Tiêu dùng

Ghế massage sức khỏe gia đình

Sau một ngày làm việc, thật lý tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn. Xoa bóp là một trong những cách hữu hiệu giúp thư giãn và giảm đau các cơ quan. Ghế massage sẽ là giải pháp giúp bạn tận hưởng cảm giác thư thái như ở nhà bất cứ lúc nào. Chu kỳ massage trên ghế thường kéo dài từ 15 đến 30 phút.

Nhờ hệ thống con lăn và túi khí, ghế massage có thể chăm sóc toàn bộ cơ thể người dùng từ chân đến đầu, bấm huyệt bàn chân, giúp giảm đau nhức và mệt mỏi.

Ngoài việc có lợi cho sức khỏe, sản phẩm này còn là một sản phẩm trong nhà có thể làm tăng sự tiện nghi và sang trọng cho không gian sống, rất thích hợp cho phòng khách, phòng ngủ và phòng khách. Hoạt động chung … Hiện tại Care doctor ở Hoa Kỳ, Osun doctor ở Trung Quốc … đang có kế hoạch bán hàng đặc biệt tại cửa hàng VnExpress, bạn có thể tham khảo mua sản phẩm sức khỏe cả nhà nhé.

Ghế massage DrCare Xreal MC912, nặng 108 kg, kích thước 175 x 75 x 87 cm, sử dụng nguồn điện 220V, công suất tối đa 230W. Công nghệ 4D HLME (Humans Like Massage Experience) tạo cảm giác massage “người thật”, có thể massage theo 4 chiều: ngang-dọc-sâu-lơ lửng mà không cần trọng lực. Hệ thống massage có thể di chuyển theo hình chữ L từ đỉnh đầu xuống mông. Bạn có thể sử dụng phiên bản tiếng Việt của điện thoại để điều khiển chế độ massage. Giá sản phẩm giảm 50% chỉ còn 42 triệu đồng. – Ghế Massage Golfer GF838 chất liệu da, độ bền 8-10 năm, màu đen nâu vàng, trọng lượng 88kg, kích thước 128 x 83 x 120 cm, sử dụng nguồn điện 220 V, công suất tối đa 150W. Ghế được trang bị 2 máy massage cao cấp nhất của Care.Dr. Care với tổng cộng 8 lỗ đục, tương đương với 4 máy massage lưng. Ghế cũng bao gồm các bài tập yoga. Sản phẩm được bảo hành 5 năm có giá 61 triệu đồng, giảm 49% còn 31 triệu đồng.

Ghế massage Dr Care Atoz MC819 nặng 97 kg, kích thước 142 x 77.5 x 90 cm, sử dụng nguồn điện 220V và công suất tối đa 150W. Ghế được thiết kế theo mẫu ghế phi thuyền, mang đến cho người dùng tư thế lơ lửng không trọng lượng. Nhờ ba dây đai vai có thể điều chỉnh, toàn bộ cơ thể của người dùng được bao bọc trong ghế. Hệ thống massage di chuyển từ đỉnh đầu xuống mông, massage mọi vùng trên cơ thể. Cánh tay và bàn tay được xoa bóp theo hình xoắn ốc. Có con lăn ở lòng bàn chân để massage, gãi, bóp, ấn các ngón chân và xoáy sâu. Massage lưng bằng hơi nước nóng để thúc đẩy quá trình lưu thông máu. Giá niêm yết của sản phẩm là 79 triệu đồng, giảm 47% còn 42 triệu đồng.

Ghế massage Osun SK 66 có khung đỡ hình SL với góc nghiêng từ 110 đến 155 độ mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Mặt ghế da PU có thể chịu tải trọng 150kg. Các phương pháp xoa bóp bao gồm: bóp, bóp, nhào, vỗ, day, đấm, bóp, ấn. Dùng con lăn massage vùng vai, cổ, lưng và mông. Sử dụng túi khí và con lăn để massage đùi, bắp tay, bắp chân. Lòng bàn chân phản xạ gió mạnh, xoa bóp lòng bàn chân. Hệ thống con lăn di chuyển linh hoạt theo hướng của huyệt đạo. Ngoài việc cung cấp xe đạp tập, chăn vải, bình xịt lau ghế và tấm lót ghế, sản phẩm này có giá 79,2 triệu đồng, giảm 38% còn 48,9 triệu đồng.

Ghế massage Ellipse Rhodi được thiết kế bằng khung thép, bên ngoài làm bằng nhựa và da, có bánh xe để dễ dàng mang vác. Trục massage hình chữ L bao quanh toàn bộ cơ thể. Ghế được trang bị con lăn massage công nghệ 3D, massage ấn huyệt và 108 túi khí giúp massage toàn thân: đầu, vai, mông, cánh tay, bắp chân, bàn chân. Chu kỳ massage kéo dài 15 phút. Ghế có thể được điều khiển bằng điều khiển từ xa. Giá sản phẩm là 43 triệu đồng, giảm giá 37% còn 26,9 triệu đồng.

Ghế massage Kachi MK-119B có tải trọng 150 kg, mát xa toàn thân được thực hiện nhờ áp lực do túi khí tạo ra. Công nghệ massage lưng 3D kiểu Thái Lan và máy sưởi giúp giảm đau lưng, là máy sưởi cho thời tiết mùa đông lạnh giá. 12 con lăn massage bàn chân thấm sâu vào lòng bàn chân. Ghế có thể ngửa hoặc hướng về vị trí “không trọng lực” để tạo cảm giác bồng bềnh. Ghế được tích hợp loa âm thanh Bluetooth và điều khiển từ xa. Bản bảo hành 36 tháng này có giá 21 triệu USD, giảm 34% còn 13,9 triệu USD. Thực hiện kế hoạch khuyến mại. Thông tin thêm tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like