Tiêu dùng

Món ngon từ thịt dê

Theo y học cổ truyền, thịt dê là thực phẩm bổ dưỡng giúp chữa nhiều bệnh. Tuệ Tinh viết trong cuốn sách Nam thương: “Dương nhục – thịt dê, vị ngọt và đắng, đặc tính rất nóng, tốt cho tim, tốt cho bệnh lao, thuốc bổ, hàn lạnh, loại bỏ kinh nguyệt, chữa chóng mặt, giảm đau và giảm đau Điều trị chứng bất lực “.- — Trong bản thảo Linh Nam, Hải Thượng Lan Ông chỉ ra:” Sự sỉ nhục của Dương được gọi là thịt dê. Nó nóng, ngọt và đắng, và đó là trái tim của lá lách. Lao, ngoài việc kinh doanh, Trời đặc biệt lạnh. Bệnh phong, chóng mặt, đau thắt lưng. Ngày nay, người ta thấy rằng thịt dê có thể thúc đẩy lưu thông máu, tăng nhiệt độ cơ thể và tăng mất máu. Thực phẩm men tiêu hóa có chứa nhiều chất dinh dưỡng phong phú, có thể được sử dụng để điều trị nhiều bệnh làm tổn hại sức sống của cơ thể, như: Bệnh lao, viêm phế quản, hen suyễn, -suffer do huyết áp cao, huyết áp cao, sốt, nhiễm trùng, hãy cẩn thận khi ăn thịt dê.-Cháo dê – Thành phần: thịt dê 150 gram, gạo lức 50 Gram .

– Phương pháp: Làm sạch thịt dê, cắt thành miếng và nấu với cháo. Ăn nóng khi đói. Bạn có thể xỏ 50 gram dưa chuột biển, rửa sạch, cắt sợi mịn và nấu cháo với thịt dê .— -Bạn có thể nấu cháo thịt dê theo các bước sau:

– Thành phần: 200 gram thịt dê, 100 gram gạo, 20 gram gừng tươi, gia vị: muối, hạt tiêu, bột ngọt, nước mắm, hành, rau thơm là đủ-

Cách làm: Rửa thịt dê, để ráo, băm nhuyễn, ngâm muối, tiêu, nước sốt cá ngon, hành tây, gừng để hấp thụ. Hành tây không thơm, thịt dê xào. Cho gạo vào nồi đất và nấu cháo. Sau khi cháo được nấu chín, chiên thịt dê thêm 5 đến 10 phút nữa. Cuối cùng, thêm một chút gừng băm nhỏ và nêm nó. Đổ cháo vào bát và rắc hành tây và rau thơm lên trên. Ăn nóng khi bụng đói.

Hiệu quả: Cháo dê có tác dụng nuôi dưỡng thận, chăm sóc sức khỏe và giảm cân.

Thịt dê và tỏi

– Thành phần: thịt dê 200g, tỏi 20g, nhiều loại gia vị.

Phương pháp: Rửa thịt dê, cắt lát và ăn, thêm đủ nước vào nồi, nấu cho đến khi gần chín, thêm tỏi, đun nhỏ lửa trong 20 phút nữa, nêm. Sử dụng thức ăn nóng khi bạn đói.

Hiệu quả: Món ăn này có tác dụng tiếp thêm sinh lực, tiếp thêm sinh lực cho thận và cải thiện sức sống. Nó có hiệu quả chống lại chức năng thận kém, sẩn, sốt đầu gối, nước tiểu … sử dụng liên tục trong 5-10 ngày. Cà rốt dê – Thành phần: 500g thịt dê, 250g cà rốt, 3 lát gừng tươi, 2 muỗng rượu, 1 vỏ cam, đủ dầu ăn, ít muối và nước tương.

– Phương pháp chuẩn bị : Rửa cà rốt và cắt thành lát mỏng. Làm sạch thịt dê và cắt thành lát mỏng. – Đun sôi dầu nóng, cho thịt dê và gừng vào nồi, chiên khoảng 5 phút, thêm rượu, nước tương, muối và một ít nước lạnh để nấu khoảng 15 Phút, chuyển vào nồi, thêm cà rốt, vỏ quýt và khoảng 1 lít nước. Đun sôi ở nhiệt độ cao, sau đó đun nhỏ lửa trong khoảng 2 giờ cho đến khi thịt mềm. Nêm lại và bỏ chảo ra khỏi lửa. Sử dụng thức ăn nóng khi bạn đói. Hoặc ăn với bánh mì .

– Hiệu quả: Món ăn này có sự tăng cường Năng lượng tích cực, nuôi dưỡng máu, tiếp thêm sinh lực cho lách, vai trò trong phòng hàn. Thích hợp cho người bị suy thận, tay chân lạnh, đau lưng, đau đầu gối, tai dương, xuất tinh sớm.

Thịt dê và rượu

– Thành phần: 300g liễu dê và 100ml rượu vang đỏ. 50 gram hành tím, 20 gram hạt điều (rang vàng), hành tây, tỏi băm, hạt nêm, hạt tiêu, đường, dầu ăn.

– Cách làm: Rửa bít tết, cắt nhỏ, ướp với một chút gia vị, rượu vang đỏ, hành tây băm nhỏ và tỏi, hạt tiêu và đường, để yên trong khoảng 20 phút rồi thêm vào. Gọt vỏ hành lá để làm cho rễ còn nguyên và chiên chúng thành màu vàng. Nêm gia vị North Pot với dầu nóng và tỏi, thêm thịt ướp để săn, sau đó đổ hành tây đỏ và rượu vang đỏ vào nồi đất, thêm một chút nước và nấu cho đến khi thịt trở nên mềm. Lấy ra một cái bát lớn và rắc hạt điều lên trên. Món này được ăn với bánh mì.

– Có lợi, nuôi dưỡng, kích thích máu, tốt cho thận, đau đầu gối, bộ phận sinh dục yếu, cảm lạnh, đi tiểu sắn, tốt cho những người nhạy cảm với cảm lạnh. — Dưa chuột hầm thịt dê

– Thành phần: 150 gram thịt dê, 50 gram dưa chuột biển khô, gia vị, đủ nước để sử dụng .

– Phương pháp: Ngâm dưa chuột biển từ nước để thay đổi Mềm, rửa sạch và cắt nhỏ. Rửa sạch thịt cừu, cắt thành miếng cho gia vị. Cho thịt dê vào nồi, trộn với dầu ăn và gia vị, sau đó thêm dưa chuột biển trên đảo và đổ vào nước sôi cho đến khi nó sẵn sàng để nấu chín. Bạn nên ăn khi còn nóng.

– Nó có tác động tích cực đến thận, thận và oxy máu. Nó rất có lợi cho những người bị rối loạn cương dương và tổn thương thận.

— Trong khi bạn đang ở trong tình yêu Trong khi bạn đang ở trong tình yêu

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like