Tiêu dùng

Vua đầu bếp Việt Nam bắt đầu mùa thứ hai

Theo thông báo của ban tổ chức, Vua đầu bếp Việt Nam có kế hoạch khởi động lại vào tháng 11 và bắt đầu hành trình tìm kiếm một đầu bếp nghiệp dư cho chức vô địch mùa thứ hai.

Qinghe và Quốc Trí là từ mùa đầu tiên. Với kinh nghiệm và sự tự tin, Thanh Hóa đã đánh bại Quốc Trí để giành vị trí thứ nhất trong mùa đầu tiên của Vua đầu bếp Việt Nam. Ảnh: Nguyễn (Nguyễn .

) Giống như mùa đầu tiên, mùa thứ hai của Đầu bếp của Vua Việt Nam cũng là một người đam mê nấu ăn. Tất cả các đầu bếp gia đình không chuyên nghiệp, những người đam mê nấu ăn và người Việt sống ở nước ngoài đều có thể đăng ký chương trình này.

MasterChef, một đầu bếp quốc tế, được ra mắt tại Anh vào năm 1990. Phiên bản đầu tiên là một kế hoạch nấu ăn. Trong phiên bản tiếng Việt đầu tiên của “Vua đầu bếp” tại Việt Nam, Ngô Thanh Hóa, một người Việt Nam Úc ở nước ngoài, đã giành chức vô địch với giải thưởng 500 triệu đồng. Chiến thắng của Ngô Thanh Hóa đã giành được nhiều bất ngờ cho các đối thủ vì anh là đối thủ cạnh tranh và đã vượt qua vòng loại.

Đồng thời, theo nhà tổ chức, 15 tập của chương trình nên được phát ở giữa. Nó sẽ được phát sóng trên VTV3 vào mỗi tối Chủ nhật lúc 8:00 tối ngày 5 tháng 5 năm 2014.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like