Tiêu dùng

Kế hoạch thưởng năm mới hồ Tây Tây

Với phong cách nấu ăn phong phú, Don’s là một trong những nhà hàng có thể đáp ứng nhu cầu của tất cả thực khách. Đây cũng là một nơi tốt để gặp gỡ gia đình và bạn bè. Xung quanh đây là những tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước.

Vào tháng 1 và tháng 2, nhà hàng sẽ cung cấp cà phê IllI và cà phê Duy Tri miễn phí cho bất kỳ khách hàng nào đặt bánh tiramisu. Chiếc bánh này đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khách hàng. Một quán cà phê Illy, Wi-Fi miễn phí và bánh tiramisu sẽ làm cho buổi chiều của bạn thú vị hơn.

Ngoài ra còn có một chương trình âm nhạc trực tiếp, 4 buổi một tuần, các loại cocktail đặc biệt. Caviar và Caesar đẫm máu của Moscow Mzi. Nhà hàng cung cấp gói “mua một tặng một” cho tất cả khách hàng đến đây.

Vào đêm giao thừa, Tang Taihao cung cấp hai thực đơn cho gia đình và trẻ em. Bạn bè, đồng nghiệp. Ví dụ: sử dụng menu truyền thống, giá chỉ 288.000 ++ mỗi người (không bao gồm thuế và phí dịch vụ). Bạn có thể thưởng thức các món ăn Việt Nam như hành tây, kim chi, súp cua với măng tây, salad tôm và hoa chuối, gỏi sen với thịt bò khô, bán trung thành, thịt lợn nướng, gà hấp với lá chanh. , Thịt lợn hầm nhân sâm, mứt truyền thống, trà gừng nóng và trái cây tươi … Ngoài ra, thực đơn Tết cao cấp có giá một triệu đồng ++ mỗi người, bao gồm cả rượu vang nhập khẩu. Đây là thực đơn kết hợp các món ăn và đặc sản truyền thống của Việt Nam, như hành tây, dưa chua, tôm hùm và súp tôm hùm với nước sốt trứng cá bay, hàu tươi Canada và Pháp, salad vua với cá hồi hun khói và trứng tiếp xúc, và tôm giòn Ăn kèm với nước mắm đặc biệt, gan ngỗng chiên với nước sốt gừng và bánh rán. Ngoài ra, thực đơn này còn có philê Waygu nướng với xôi Gấc, nấm truffle đen và nấm kẹo, rau củ trần, trà yến sào, trái cây tươi và nước sốt Úc. sô cô la. Để biết thêm thông tin trên menu, xem www.dons-bistro.com.

Phòng ăn của nhà hàng được trang bị nội thất đẹp mắt, tạo không khí Tết vui vẻ, ấm áp và ấm áp. Để làm hài lòng khách. -Địa chỉ liên hệ:

Số 16 Phố Quảng Nam, Taihe, Hà Nội Điện thoại: 04 3719 28 28-04 3719 3719 Trang web: www.dons-bistro.com Email: donchef@donviet.vn

(Nguồn: Tang Nhà hàng Papa)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like