Tiêu dùng

Mẹo trang điểm để làm cho đôi mắt của bạn to hơn

Đôi mắt thường được so sánh với các cửa sổ của tâm hồn. Khi trang điểm, đôi mắt cũng là một trong những đôi mắt tập trung và tinh tế nhất. Dưới đây là một số mẹo trang điểm có thể giúp phụ nữ có đôi mắt to, mắt tròn, phụ nữ sáng bóng và thậm chí cả phụ nữ có mí mắt và mí mắt đơn giản.

Bút kẻ mắt

Tôi thường sử dụng màu đen và nâu. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đôi mắt của bạn to và sáng hơn, bạn nên sử dụng bút kẻ mắt màu trắng. Các nghệ sĩ trang điểm thường sử dụng bút chì trắng để vẽ lên mí mắt dưới. Phương pháp này làm cho mắt to hơn và sâu hơn. Nếu bạn muốn độ trong cao hơn, phụ nữ có thể kết hợp lông mi dài, lông mi xếch lên hoặc lông mi đậm hơn cánh bút kẻ mắt và mắt mèo. Phương pháp này phù hợp với hầu hết các thiết kế mắt. -Sử dụng kính áp tròng cho kính áp tròng – Kính áp tròng ngày nay có nhiều kiểu dáng và màu sắc, và thường được phụ nữ ưa thích, tạo ra nhiều điểm nhất cho thiết kế trang điểm. Ngoài các hiệu ứng như thay đổi màu mắt, có thể giúp mọi người nhìn rõ hơn mà không cần đeo kính, một số loại kính áp tròng cũng có thể làm cho mắt to hơn và sáng hơn. Loại gương trang điểm này thường được các chuyên gia trang điểm sử dụng để tăng kích thước mắt mà không cần trang điểm quá nhiều.

Thiết lập lông mi giả hoặc chuốt mascara

Lông mi giả là cách nhanh nhất giúp đôi mắt của bạn sáng hơn và quyến rũ hơn. Tuy nhiên, vì keo thường được sử dụng để dán lông mi giả, nên rất dễ cảm thấy dính trên mí mắt. Đối với những người có đôi mắt nhạy cảm, rất dễ bị rách, và đeo lông mi giả hoặc đeo kính áp tròng là rất khó khăn.

Trong trường hợp này, bạn có thể chọn chuốt mascara để làm cho lông mi dày, dài và cong. Có rất nhiều loại mascara đa tác dụng hiện có trên thị trường. Bạn có thể chọn loại phù hợp với nhu cầu của bạn. Nếu bạn muốn giữ cho lông mi của bạn cong, dày và không lan rộng cả ngày, bạn có thể chọn loại không thấm nước (loại không thấm nước) cho lông mi dài.

Bạn có thể tham khảo một số loại mascara dưới đây. , Hiện có thể mua với giá ưu đãi tại cửa hàng VnExpress để làm đẹp mắt.

– Mascara Maybelline Super Waterproof Black có khả năng làm dày lông mi. Đầu bàn chải bao gồm hai bề mặt, làm tăng diện tích tiếp xúc và làm cho lông mi dày hơn sau lần chải đầu tiên. Công thức mascara trộn với collagen cũng giúp dưỡng lông mi. Độ bám dính tốt và không thấm nước. Giá của sản phẩm này là 159.000 đồng.

Nếu bạn muốn lông mi cong nhưng không cần quá dày, bạn có thể chọn mascara Maybelline Hypercurl. Mascara phù hợp với hàng mi mảnh, thon và dài. Đầu cọ được thiết kế để chải gốc của lông mi và giúp mascara tự phủ. Giá của sản phẩm này là 119.000 đồng.

L’Oreal Paris Vol Collagen Mascara có thể làm cong và làm dày lông mi. Thiết kế cọ xoắn ốc hai mặt giúp chạm vào từng sợi lông mi và lông mi. Sản phẩm này có thể được giảm giá 15%, lên tới 219.000 đồng.

Ồ, mascara Eveline của tôi có một cây cọ mascara cong, làm cho lông mi trông dài hơn, dày hơn và cong hơn. Trước khi chuốt mascara, bạn có thể kết hợp nhíp lông mi để tăng độ cong cho lông mi. Giá của sản phẩm này là 225.000 đồng.

Beauskin Rosedew Mascara là loại mascara đôi được thiết kế công thái học với hai đầu cọ khác nhau có thể uốn cong lông mi trong một thời gian dài. Mascara gel màu đen chứa các sợi carbon nhỏ có thể tạo thành lông mi dày và dài. Mức giảm giá cho sản phẩm này lên tới 37%, và mức giảm giá tối đa là 240.000 đồng (giá gốc 380.000 đồng).

Ngoài mascara màu giúp lông mi dày, dài và cong, bạn cũng phải có một cây mascara ở giữa. Mascara Milaganics được chiết xuất từ ​​dầu argan. Dầu thực vật này điều chỉnh tóc và lông mi. Nó có thể được áp dụng cho lông mi trước khi đi ngủ hoặc lúc rảnh rỗi. Giá của sản phẩm này là 60.000 đồng, giảm 30% so với giá gốc.

Shop VnExpress cung cấp gói giảm giá “Gia đình chuyên biệt”, với mức giảm giá lên tới 50%, áp dụng cho các sản phẩm chăm sóc da, sức khỏe, sắc đẹp, mỹ phẩm …

Người tiêu dùng mua sản phẩm từ Shop VnExpress có thể nhập mã SKT7 Được giảm giá 8%. Giá áp dụng cho các đơn hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp bắt đầu từ 600.000 đồng, và có thể giảm tới 60.000 đồng. Kế hoạch có hiệu lực từ nay đến 22/7. Xem chi tiết và lựa chọn mua hàng tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like