Tiêu dùng

Sữa chua dưỡng tóc

Tóc khỏe Dùng sữa chua để mát xa tóc có thể giúp tăng cường nhiều chất dinh dưỡng và giúp tóc khỏe mạnh. Sữa chua rất giàu khoáng chất như kali và canxi. Ngoài ra, thực phẩm này còn cung cấp các chất dinh dưỡng khác, chẳng hạn như protein và vitamin B. Một trong những thành phần quan trọng nhất trong sữa chua là protein tự nhiên rất tốt cho tóc, ngoài ra axit lactic còn giúp lưu thông máu. Kích thích mọc tóc.

Nuôi dưỡng tóc

Sữa chua nuôi dưỡng và thúc đẩy tóc mọc nhanh hơn. Muốn tóc nhanh dài thì dùng sữa chua để ủ tóc hoặc massage đầu là một trong những cách giúp tóc mọc nhanh và đẹp hơn theo thời gian. Tất nhiên không cần dầu gội đầu. Ngoài ra, nó có thể làm sạch tóc và giúp loại bỏ bụi bẩn và gàu. Dùng sữa chua ủ cao và ủ tóc trong 20 phút để tóc mềm ra.

Tóc khô chẻ ngọn

Sữa chua rất hữu ích cho tóc khô và chẻ ngọn. Công thức sữa chua trộn với đu đủ nghiền nát có thể dùng để ủ tóc, giúp tóc không bị khô và mọc tóc. Ngoài ra, bạn có thể ủ công thức sữa chua với lòng đỏ trứng gà trong 10 phút cũng rất hiệu quả.

Chống lại gàu

Sữa chua và nước cốt chanh là sự kết hợp tốt để làm sạch gàu, đồng thời da đầu không bị ngứa. Bạn cũng có thể dùng sữa chua lạnh và hạt tiêu đen trên da đầu để giúp loại bỏ gàu.

Bổ sung độ bóng – sữa chua có chứa các thành phần quan trọng, chẳng hạn như: kẽm, vitamin B1, vitamin B2, vitamin B6 và vitamin B12 và axit lactic. Trộn sữa chua với các loại khác nhau để tạo ra các hiệu ứng khác nhau. Ví dụ như trộn với mật ong, trứng, nước cam hoặc nước cốt chanh để massage tóc sạch gàu, mềm mượt, bóng đẹp hơn.

Theo Dan Witt (Mag Viowomen)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like