Tiêu dùng

Đầu bếp người Mỹ Kim tiết lộ bí quyết giữ gia đình “cháy hàng”

Bữa tối gia đình là cơ hội tốt nhất để các thành viên thể hiện tình yêu, tình yêu và sự quan tâm dành cho nhau. Ngay cả khi cô ấy nhận ra điều này, trong nhịp độ bận rộn của công việc hiện tại, người phụ nữ vẫn khó có thể dành toàn bộ thời gian cho việc đơn giản này.

Áp lực phải hoàn thành công việc và ăn uống. Gia đình chưa bao giờ thất bại với bất kỳ ai, kể cả đầu bếp người Mỹ King Christine Ha. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Christine bày tỏ sự đồng cảm sâu sắc với những gì phụ nữ Việt Nam đang phải đối mặt: “Đôi khi, khi tôi về nhà, lịch trình bận rộn khiến tôi rất mệt mỏi, nghĩ rằng tôi không thể giơ tay. Chuyện gì đang xảy ra vậy. Mặc dù vậy, tôi vẫn muốn hai vợ chồng có một bữa ăn ngon cùng nhau, vì gia đình luôn là người đầu tiên. “

Christina Ha luôn có sự đồng cảm và ủng hộ của chồng.

Giải pháp của Christina Ha cho vấn đề “bữa ăn gia đình” là chia sẻ tình yêu và những người thân yêu cho mỗi bữa ăn. “Rất bận rộn, anh ấy cùng nhau vào bếp nấu ăn cho hai vợ chồng, chẳng hạn như cá om, súp chua hay vịt om. Anh ấy luôn là người phán xét khó khăn nhất trong mọi bữa ăn gia đình. Nhưng vì điều này, tôi Có nhiều động lực để làm việc nhiệt tình. Christine Ha cho biết: Nhà bếp chuẩn bị những bữa ăn ngon theo tiêu chuẩn mỗi ngày. “Theo Christine Ha, một bữa ăn là món ăn ngon và khi một người phụ nữ trao nó cho cô ấy với tình yêu và lòng trắc ẩn và sự hiểu biết, một bữa ăn thích hợp sẽ hoàn thiện hơn. Một cuộc khảo sát được tiến hành bởi Hiệp hội Tâm lý học Hoa Kỳ (APA) Các khảo sát gần đây và được công bố gần đây cho thấy một phần ba nhân viên bị căng thẳng mãn tính tại nơi làm việc, đặc biệt là phụ nữ. Sự căng thẳng này cho thấy không chỉ đàn ông, mà cả phụ nữ giờ cũng phải đối mặt với công việc và hàng tá tin tức tại nơi làm việc. Sau khi làm việc, phụ nữ cũng phải quản lý việc nhà và chăm sóc bữa ăn gia đình cho chồng và con cái, điều này càng làm tăng thêm áp lực.

Gần đây, Nielsen vừa công bố kết quả khảo sát. Đáng ngạc nhiên là có tới 41% Phụ nữ đã giảm ăn ngoài để thay thế bữa ăn gia đình. Hóa ra, dù bận rộn và căng thẳng đến đâu, bạn vẫn không ngừng nghĩ về cách chăm sóc chồng con bằng chính đôi tay của mình và mang theo thức ăn ngon.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like