Tiêu dùng

Sản phẩm hỗ trợ bảo trì bộ đồ ăn và nội thất

Thang kính thiên văn hợp kim nhôm Ameca AMD-380 có chiều cao tối đa 3,8 m và bao gồm 13 bước. Chiều dài được rút ngắn chỉ còn 88 cm, giúp tiết kiệm không gian vỏ và dễ dàng cất giữ. Sản xuất theo tiêu chuẩn kỹ thuật của Mỹ. Bàn chân được trang bị cao su chống trượt. Chốt tự khóa chắc chắn và bề mặt của thang chống gỉ. Sản phẩm được giảm giá tới 40% tại cửa hàng VnExpress, có thể bù tới 1,375 tỷ đồng (giá gốc 2,29 triệu đồng).

Thang ba bước Nikawa NKP-03 có cấu trúc chắc chắn và vật liệu nhôm. Thang chống rỉ được làm bằng công nghệ Nhật Bản tuân thủ tiêu chuẩn an toàn châu Âu EN131. Thiết kế tinh tế và trọng lượng vừa phải, phù hợp cho phụ nữ và người già. Nút chống trượt bằng nhựa ABS chắc chắn, chống trượt giúp chân bám vào mặt đất dễ dàng hơn, do đó bảo vệ sàn nhà không bị trầy xước khi tiếp xúc với kim loại. Tay vịn được thiết kế để thêm một khay. Giá sản phẩm là 950.000 đồng, thấp hơn 27% so với giá gốc.

Giàn khoan động Nikawa NK-ID102 nhỏ gọn và dễ mang theo. Với sự trợ giúp của pin sạc, người tiêu dùng không cần phải rút dây nguồn trong quá trình sử dụng. Bộ này có chức năng khoan và vít. Máy có thể khoan lỗ trên nhiều bề mặt của các vật liệu khác nhau, như tường, gỗ, kim loại mỏng. … Giá sản phẩm chi 969.000 đồng cho cửa hàng VnExpress, giảm 19%.

Bộ dụng cụ đa năng Kachi bao gồm 43 chi tiết. Thiết kế hộp nhựa chắc chắn, đai tay cầm thực tế có thể được di chuyển trong quá trình sử dụng. Mỗi vị trí có thể được điều chỉnh hoàn hảo cho từng công cụ và người dùng có thể sắp xếp mọi thứ gọn gàng khi không sử dụng. Các bộ phận kim loại làm bằng thép không gỉ, lớp phủ nhựa và tay cầm chống trượt. Bộ sản phẩm có giá 499.000 đồng và có thể được giảm giá 15% tại cửa hàng VnExpress.

Bộ dụng cụ 35 mảnh Nikawa NK-BS035 có nhiều chi tiết, cho phép bạn sử dụng nó cho nhiều mục đích. Các công cụ này được sắp xếp trong một hộp có tay cầm, giúp chúng dễ dàng di chuyển và lưu trữ hơn. Hầu hết các bộ phận của bộ được làm bằng thép không gỉ cứng. Sử dụng xử lý nhựa ABS chống trượt bền. Tất cả các sản phẩm có thể được giảm giá 21% tại các cửa hàng của VnExpress, lên tới 750.000 đồng (giá gốc 950.000 đồng). , Sản phẩm điện tử, phụ kiện …- Người tiêu dùng nhập mã NAM9 có thể giảm 9% đơn hàng từ 500.000 đồng. Tất cả các sản phẩm là chính hãng và miễn phí. Kế hoạch kéo dài từ nay đến 23/2. Xem chi tiết và mua tại đây.

Bảo Trần

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like