Tiêu dùng

Giảm giá mua sắm kỷ niệm VnExpress

Chuỗi đá quý obsidian đá quý có mặt dây chuyền dài 3 cm. Obsidian, còn được gọi là vỏ chai hoặc thạch, là một dạng thủy tinh núi lửa tự nhiên, được sản xuất dưới dạng phun trào đá núi lửa. Obsidian được tạo ra khi dung nham fenspat bị trục xuất bởi một ngọn núi lửa nguội đi nhanh chóng và do đó chứa các tinh thể rất nhỏ. Dây đeo có chiều dài 40 cm và có thể được điều chỉnh theo bất kỳ chiều dài nào. Giá của sản phẩm là 126.000 đồng, thấp hơn 50% so với cửa hàng VnExpress.

Đồng hồ thông minh Colmi S9 Plus có màn hình LCD 1,3 inch có thể hiển thị thông tin về sức khỏe như nhịp tim, các bước, lượng calo được đốt cháy, v.v. , Ngày và Giờ … Thân máy chính được làm bằng thép không gỉ bền và có dây đeo bằng silicon mềm, không gây ngứa khi đeo và được buộc chắc chắn. Đồng hồ cũng được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 5 chống trầy xước. Xếp hạng chống nước của ColmiS9 là IP68 và nó có thể được ngâm ở độ sâu hơn một mét. Đeo trong mưa, rửa tay, bơi … Tránh đeo đồng hồ trong phòng tắm hơi hoặc tắm nước nóng, điều này sẽ dễ dàng ảnh hưởng đến các bộ phận bên trong của sản phẩm. Giá của Colmi S9 Plus là 649.000 đồng, bằng một nửa so với giá gốc. – Đồng hồ kim loại chính hãng Hàn Quốc JA-1164MF được giảm giá 50% trên VnExpress Shop, lên tới 499.000 đồng (giá gốc) 990.000 đồng). Dây đeo và vỏ được làm bằng hợp kim thép không gỉ. Kính là kính cường lực, có khả năng chống trầy xước tương đối tốt và chống va đập tốt. Đồng hồ có bảo hành 12 tháng, bảo hành sau bán hàng 3 năm với chi phí thấp và chi phí vận chuyển trong thời gian bảo hành.

Nước hoa hoa nhài CK Beauty được kết hợp với nhiều thành phần hoa tươi khác. CK Beauty phù hợp cho ban ngày, mùa xuân và mùa hè. Toàn bộ chai nước hoa có hình bầu dục. Giá của sản phẩm là 1,233 tỷ đồng, giảm 50% so với giá gốc.

Một sự kết hợp của 3 chỗ ngồi 4 chỗ ngồi Na-don với khung và chân bằng gỗ. Mặt trên được phủ bằng vật liệu vải bố và nệm xốp mềm. Hoa văn thời trang và màu sắc được vận chuyển ngẫu nhiên. Thiết kế ghế đơn giản phù hợp với nhiều không gian sống. Bộ sản phẩm có giá 815.000 đồng, giảm giá 37%.

Đu quay NA18 có khung sắt chắc chắn và sơn tĩnh điện bền. Ghế mây đan lát. Đệm đường may mềm mại, làm đầy mềm mại, màu sắc tươi sáng. Xích đu được bảo hành trong thời gian 12 tháng, và mức giá là 2,733 tỷ đồng, thấp hơn 13% so với giá gốc.

Vào ngày 26 tháng 2, nhân dịp kỷ niệm 19 năm của báo VnExpress, VnExpress Shop đã cung cấp cho độc giả nhiều chương trình giảm giá. Nhiều thương hiệu cung cấp giảm giá lớn, và các sản phẩm hấp dẫn bao gồm đồ gia dụng, đồ nội thất, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm làm đẹp … – tất cả các sản phẩm đều được xác thực và giao hàng. Tại chỗ. Kế hoạch là từ nay đến ngày 28 tháng 2, vui lòng kiểm tra chi tiết và mua hàng tại đây.

Bảo Trần

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like