Tiêu dùng

Cách sử dụng, tiết kiệm bình, nồi thủy tinh

Ưu điểm của sản phẩm thủy tinh là vẻ đẹp và sự thanh lịch. Bạn có thể đặt bình trực tiếp lên bàn thay vì đặt thức ăn vào bát. Bề mặt kính dễ lau chùi, và ngay cả những món ăn nhiều dầu mỡ cũng dễ lau chùi sau khi nấu. Sau khi chiên cá hoặc thực phẩm luộc, ngâm chảo vào nước và làm sạch bằng vải mềm hoặc bọt biển. Tránh sử dụng vải kim loại. Nó có màu trắng nhạt (pyrex) và mờ đục (thạch anh). Khi mua, bạn cần cân nhắc kỹ, chọn một chiếc nồi trong suốt, ngay cả khi nó nhỏ, không khói, đúc thường xuyên, không có vết nứt, không có vết nứt, không có bong bóng. Khi nhấn nắp, bề mặt sẽ cộng hưởng và mịn màng và không thô ráp.

Bởi vì nó là một vật liệu dễ vỡ, hãy cẩn thận khi sử dụng nó để tránh va đập không cần thiết. Khi không cần thiết, nó nên được lưu trữ riêng biệt với các vật liệu khác. Các bà nội trợ cũng nên chú ý đến sự chồng chéo của chậu và chậu thủy tinh, và cần lót để tránh thiệt hại, trầy xước và giảm sự xuất hiện.

Có một số bộ nồi thủy tinh và thương hiệu nồi nhãn hiệu Visions được bán với giá chiết khấu tại cửa hàng VnExpress, khi bạn mua những sản phẩm này, bạn cũng sẽ nhận được quà tặng.

Bình thủy tinh Visions VS 2.5 có thể tích 2,5 lít có giá 1,44 triệu đồng, thấp hơn 10% so với giá gốc. Chai thủy tinh thủy tinh chịu nhiệt, có thể sử dụng cho tủ đông, lò vi sóng, nồi cơm điện, bếp gas …

chai thủy tinh màu hổ phách bằng gốm trong suốt Visions VS 12. Dung tích 1,25 lít, thích hợp để nấu súp tại nhà, súp, hầm cho 2-4 người. Sản phẩm có giá 927.000 đồng trên Cửa hàng VnExpress. Giá bán của nền tảng VSS9 Visions trên VnExpress Shop đã giảm 10% xuống còn 1.179 tỷ đồng (giá gốc là 1,31 triệu đồng). Nồi có đường kính 23 cm và có thể được sử dụng trong nhiều nhà bếp khác nhau. Nó có thể được sử dụng trong lò vi sóng và lò nướng …

Một bộ dụng cụ nhà bếp, Visions VS 350, mua tại cửa hàng VnExpress, giá 46 triệu đồng bao gồm cả chảo rán Và hai bình có dung tích lần lượt là 2,5 lít và 1,25 lít. Tại thời điểm mua, bạn sẽ nhận được máy hút bụi thủ công Ariete MOD.2762 trị giá 990.000 đồng.

Dụng cụ nấu nướng Visions VS 339 bao gồm bốn nồi có dung tích 1 lít, 2 lít, 25 lít, 3,25 lít và 5 lít. Pan. Bốn lọ có nắp đậy và một cái lọ nhỏ có tay cầm. Sản phẩm có giá 8,23 triệu đồng tại cửa hàng VnExpress. Sau khi mua, người tiêu dùng sẽ nhận được máy nghiền đa chức năng Ariete MOD miễn phí. Năm 1783, trái cây trị giá 1,29 triệu đồng có thể được nghiền nát và chiết xuất.

Store VnExpress cung cấp gói khuyến mãi “Ngày thương hiệu”, giảm giá độc quyền lên tới 50% cho các thương hiệu. Thiết bị gia dụng, dụng cụ nhà bếp, bao gồm nồi, chảo, bởi Visions … người tiêu dùng nhập mã GDT7, bạn có thể được giảm thêm 10% cho đơn hàng 800.000 đồng (tối đa 100.000 đồng). Kế hoạch có hiệu lực từ nay đến hết ngày 19/7. Xem chi tiết và chọn mua sản phẩm tại đây.

Bảo Trần

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like