Tiêu dùng

Khoe khoang trong nước

Các đầu bếp đường phố trong nhà hàng trung tâm thương mại tại quận 1 thành phố Hồ Chí Minh nồng nhiệt chào đón khách hàng. Mỗi ngày, gian hàng “nhiệm vụ nặng nề” này thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước thưởng thức ẩm thực truyền thống Việt Nam.

Các món ăn truyền thống của các vùng khác nhau ở Việt Nam rất khác nhau. Đặc biệt, thực phẩm ở đây được xử lý một cách rất sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh và tiêu chuẩn an toàn thực phẩm.

Trong khi thưởng thức các món ăn, thực khách cũng đang lắng nghe những bài hát mừng và bài hát cổ. … Xây dựng lại phong cảnh liên quan đến ký ức tuổi thơ của mọi người.

Ở một trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khác, hình ảnh của những người bán hàng và cảnh quan của những ngôi làng miền núi được thiết kế lại. Những món ăn sống động giữa một con phố sầm uất .

— Các món ăn “Cá suối rau rừng” táo bạo từ vùng núi Madagui của Tây Nguyên (Lâm Đồng) cũng được lựa chọn cho khách hàng.

— Ức vịt chiên với me là một trong những món ăn yêu thích của nhiều người Việt Nam.

Nhiều nghi thức trà quen thuộc, như trà tẩy trắng, trà đậu trắng, trà đậu xanh …— -Những chiếc bánh làng ở vùng quê Việt Nam được nhiều khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like