Tiêu dùng

Lò nướng dưa hấu sáng tạo

Cắt 3 lỗ nhỏ ở đáy dưa hấu để làm đáy chảo nướng.

Cắt 3 lỗ nhỏ ở đáy dưa hấu để làm đáy khay nướng. Dưa hấu cắt làm đôi theo chiều ngang lớn hơn một chút so với quả kia.

Cắt dưa hấu làm đôi để quả to hơn quả kia.

Sử dụng một cái muỗng tròn nhỏ để thu thập dưa hấu trong một cái bát. , Tôi sẽ cho xiên trái cây sau.

Vặn dưa hấu vào một cái bát bằng một muỗng cà phê, và cho xiên trái cây sau đó.

Sử dụng xiên để làm cho hầu hết các cạnh của quả dưa “rang”.

Sử dụng một thanh tre để nghiêng cạnh của hầu hết các quả dưa để làm “bánh nướng”.

Bạn có thể loại bỏ một bó, đặt một quả dâu tây hoặc một miếng trái cây nhỏ ở dưới cùng, và sau đó dán nó chắc chắn. -Bạn có thể loại bỏ một bó, thêm dâu tây hoặc trái cây nhỏ, và dán nó. -Sử dụng kìm để cắt bên trái của chuỗi tre. -Sử dụng kìm để cắt mặt trái của thanh tre.

Lấy 3 cọng cần tây làm đế và đặt vào khay nướng “dưa hấu”. Để làm cho nó ổn định hơn, bạn có thể nghiêng một thanh tre trong cần tây và sử dụng nó như một cơ sở.

Sử dụng 3 que cần tây làm đế của “chảo nướng dưa hấu”. Để làm cho nó mạnh hơn, bạn có thể nghiêng một thanh tre vào cần tây và làm đáy của khay.

Nhét que cần tây vào lỗ bạn đã làm trước đó, và bạn sẽ có được một đĩa dưa hấu đẹp mắt. -Biết cọng cần tây vào lỗ ban đầu để có được một đĩa dưa hấu đẹp.

Cắt trái cây lớn (như xoài, kiwi, dưa đỏ) thành những miếng nhỏ, cắt thành miếng thành que tre và trái cây nhỏ như nho và anh đào …

Cắt những miếng trái cây lớn (như xoài) , Quả Kiwi, dưa đỏ) cắt thành miếng nhỏ, xiên thành chùm với xiên tre, rồi quả nhỏ (như nho, anh đào) …

Bạn có thể phủ nó bằng một phần nhỏ dưa hấu trong khi chờ du khách. Trẻ nhỏ rất hạnh phúc khi thưởng thức những trái cây được sắp xếp đẹp mắt như vậy.

Bạn có thể che chiếc xích đu của nó bằng một phần nhỏ của dưa hấu trong khi chờ khách. Các em nhỏ rất vui khi thích những trái cây được sắp xếp gọn gàng.

Đặt xiên trái cây lên đĩa dưa hấu.

Đặt xiên trái cây lên đĩa dưa hấu.

— Vương Linh (Theo Sheknows.com)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like