Tiêu dùng

Cách nấu khoai lang ra hoa trong lò vi sóng

Tiến sĩ Greger trước đó đã trả lời trong một video về sự thật dinh dưỡng rằng vỏ khoai lang chứa chất chống oxy hóa (một chất chống oxy hóa) không thua kém quả việt quất. Ngoài cách nấu khoai tây truyền thống, nấu khoai lang trong lò vi sóng cũng là một cách tốt để giữ hầu hết các chất chống oxy hóa trong da. Điều này không có nghĩa là khoai lang có thể trở nên ngọt hơn bằng cách giữ cho chúng không tiếp xúc với nước, mà bằng cách luộc chúng với nước bên trong. Và lò vi sóng. Nhiều nghiên cứu khoa học cũng đã chứng minh, khi chiên khoai lang sẽ sản sinh ra chất acrylamide dễ dẫn đến ung thư.

Để luộc khoai bằng lò vi sóng, trước tiên hãy rửa và lau khô khoai. . Bạn có thể cắt bỏ các đầu của khoai tây. Sau đó dùng dao khía khoảng 7 đến 8 lần dọc theo đường chéo của miếng khoai tây. Mục đích nhanh chóng phục hồi hơi nước sau khi khoai chín, để khoai chín đều. Ngoài ra, điều này cũng có thể tránh cho khoai tây bị nổ trong lò. Bạn cũng có thể dùng dao sắc để xỏ hoặc cắt những đường nông hình chữ X. Mục đích là giữ ẩm cho khoai lang và giúp da mềm ẩm.

Tùy theo kích thước của khoai, loại khoai và công suất của lò mà điều chỉnh số giờ cho phù hợp. . Như trong hình, trường hợp khoai lang tím, Nhật (chẳng hạn khoảng 100 g / củ) thì để ở công suất vừa trong 8 phút. Xoay khoai lang lần thứ hai, sau đó xoay trong 3-4 phút.

Kết quả là khoai lang chín đều, rất mềm và ngọt. Nếu đây là lần đầu tiên bạn nấu trong lò vi sóng và khoai tây mỗi lần có kích thước khác nhau, chúng có thể giống nhau. Sau đó, nếu lò nướng chưa chín, hãy tiếp tục bật lò và kiểm tra từng phút một. Nướng cho đến khi chín.

Thông qua cách nấu bằng lò vi sóng siêu đơn giản và nhanh chóng, bạn có thể lấy khoai tây bất cứ lúc nào. -Baoren

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like