Tiêu dùng

Tài khoản của bạn cần bao nhiêu ở 35?

Nếu bạn 30 tuổi và kiếm được 50 triệu đồng một năm, bạn cần có một tài khoản tiết kiệm 50 triệu. Ở tuổi 35, số dư tiết kiệm của bạn ít nhất phải gấp đôi tổng lương hàng năm của bạn. Đây là báo giá trên trang tài chính của “Market Watch”, báo giá xuất phát từ gợi ý của Công ty đầu tư tài chính Fidelity ở Boston. Nhưng mục tiêu này có thực tế không?

Chuyên gia tài chính cao cấp của Tomorrow Financial Solutions, Sonali Rodrigo, 34 tuổi, có 15 năm kinh nghiệm trong các dịch vụ tài chính và ngân hàng, ông nói với nhiều người. , Điều này thật khó khăn, nhất là khi mọi người phải trả tiền hỗ trợ cho đám cưới, thế chấp, nuôi một vài đứa trẻ và có thể mất việc.

“Thay vì lo lắng về việc đạt được cột mốc, cô nói.” Đối với những người ở độ tuổi nhất định, điều quan trọng là phải biết liệu họ có đang đi đúng hướng hay không. “Rodrigo nhấn mạnh rằng mục tiêu thực tế nhất là 35 tuổi mỗi năm, không tiết kiệm gấp đôi tổng tiền lương mỗi năm. Quỹ khẩn cấp với 3,6 tháng lương.

– Tiết kiệm quỹ khẩn cấp từ 125 đến 25 triệu.- — Vậy, bạn cần tiết kiệm bao nhiêu để đạt được những cột mốc quan trọng? Rodrigo nói rằng mục tiêu tiết kiệm sẽ thay đổi theo tuổi tác.

Khi bạn ở độ tuổi 20, bạn có thể độc thân hoặc chỉ với một ai đó Sống với nhau tạm thời và vẫn độc lập về tài chính. Tuy nhiên, khi bạn 30 và 40 tuổi, bạn có thể có một nền kinh tế gia đình. Ở tuổi 30 và 40, bạn sẽ chỉ tiết kiệm được một chút so với tuổi 20 của mình. Có thể khả thi hơn khi đặt mục tiêu tiết kiệm 5%. Rodrigo nói.

Các chuyên gia gợi ý độ tuổi:

20 tuổi:

Chúng ta nên tập trung vào việc giảm các khoản vay và cho vay, liên quan chặt chẽ đến giáo dục, và bắt đầu Tiết kiệm càng nhiều càng tốt. Ngoài ra, trong giai đoạn này, rất nhiều công việc thường bị bỏ qua, vì vậy có thể bỏ qua công ty bảo hiểm lương hưu (bảo hiểm xã hội). Bạn cần phải thu thập một cái để bạn không bỏ lỡ nó .

Khi bạn ở độ tuổi 30 vào thời điểm này, bạn cần giảm các khoản nợ của mình càng nhiều càng tốt và cố gắng tiết kiệm tiền cho các quỹ khẩn cấp. Điều này có thể tiết kiệm hàng trăm ngàn mỗi tháng, hoặc nó đáng giá.

40 năm

Bây giờ là lúc để đầu tư và đánh giá hầu hết các tài sản. Thay vì gửi tiền thường xuyên. Để tiết kiệm tiền lãi, bạn nên xem xét chuyển đổi tài sản thành dòng tiền có lãi.

Mẹo tiết kiệm:

-Cung cấp tiền ở các ngân hàng khác nhau để tránh rủi ro .

– Có các tài khoản riêng cho từng mục đích cụ thể, chẳng hạn như tài khoản mua xe, tài khoản thế chấp, tài khoản chuẩn bị quỹ du lịch … vì vậy Bạn không thể vô tình chi tiêu chúng .

– Hãy nhớ rằng, khi bạn đầu tư tiền qua các kênh khác nhau, hãy so sánh lãi suất.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like