Tiêu dùng

Các loại đậu, thực phẩm truyền thống

Yam bean là một cây nho tuyệt vời với màu vàng và da trắng sữa. Từ lâu, loại đậu này đã được coi là một loại thuốc tốt cho nông dân, có thể giúp lưu thông máu, giải độc và hạ nhiệt trong mùa nóng. Cung cấp vitamin C và muối khoáng … là điều cần thiết cho cơ thể con người.

Ưu điểm đặc biệt của Jicama so với các thực phẩm khác là sống hoặc nấu chín. Trong thời tiết nóng, chỉ cần lột da và rửa sạch, cắt và nhai hương vị giòn, ngọt và tươi, khiến cảm giác khát dường như biến mất. Ngoài ra, jicama là nguyên liệu chính để chế biến nhiều món ăn ngon, chẳng hạn như củ thịt chiên, salad đậu … … món xào sữa đậu nành là những món ăn bình dị và phổ biến nhất trên thế giới. Trung tâm. Món ăn đơn giản, không khó. Gọt vỏ jicama, rửa sạch và cắt thành lát mỏng. Đặt chảo lên bếp với dầu không thơm, nhanh chóng di chuyển đến củ trên đảo sau vài phút và nêm vào. Để lửa vừa, xào cho đến gần chín, thêm một ít lá băm nhỏ, và nếm lại.

Nếu bạn muốn, bạn có thể xào với thịt bò, thịt lợn nạc hoặc tôm để món ăn ngon hơn. tỉ lệ. Khi thời tiết tốt, các món ăn đồng quê theo phong cách đồng quê sẽ mang đến cho bạn và gia đình những bữa ăn ngon miệng. Ngoài nấu ăn, jicama còn được sử dụng để lưu trữ thịt, món hầm, người giả, bánh xèo đa năng, trộn với thịt băm, thịt cua, tôm … bánh xèo … cũng rất hấp dẫn và phổ biến. -Tháng Lý

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like