Tiêu dùng

Thức ăn có thể giúp bạn thăng hoa

Cần tây: Đừng quên rằng cần tây có khả năng truyền cảm hứng đẹp nhất. Cần tây có chứa androstanes, androgen là những hoocmon vô vị được sản xuất bởi tuyến mồ hôi nam và có thể làm tăng hưng phấn của phụ nữ. Cần tây cho kết quả tốt nhất khi ăn sống. Cần tây chuối: Người ta tin rằng bromelain trong chuối có thể làm tăng nhu cầu tình dục của nam giới. Không chỉ vậy, loại quả này còn là nguồn cung cấp kali và vitamin B phong phú nhất, rất có lợi cho sức khỏe.

Quả bơ: Người Aztec ở Bắc Mỹ đã đặt tên cho loại cây này theo tên bộ phận sinh dục nam. Hàm lượng cao của axit formic trong lê có thể đẩy nhanh quá trình chuyển hóa protein, từ đó giúp cơ thể sản xuất nhiều năng lượng hơn. Các thành phần trong vitamin B6 có thể giúp nam giới tăng khả năng giải phóng hormone và kẽm, đồng thời giúp phụ nữ điều chỉnh tuyến giáp, khiến loại quả này rất được mọi người yêu thích.

Hạnh nhân, đậu phộng (đậu phộng) hạnh nhân là một nguồn axit béo tốt. Nó là một yếu tố cần thiết cho việc sản xuất hormone bình thường của con người. Ngoài ra, hạnh nhân cũng có hương vị đặc biệt, giúp kích thích phụ nữ thức dậy. Do đó, nếu bạn không được phép ăn hạt béo này trực tiếp, bạn có thể sử dụng một ít nến thơm hạnh nhân để giúp các cặp vợ chồng tìm thấy cảm hứng.

Xoài, đào, dâu tây: mịn và ngon ngọt, vị ngọt mềm và hình thức gợi cảm, đó là lý do tại sao cặp đôi đánh giá cao ba loại trái cây này rất nhiều.

Trứng: Mặc dù chúng không có hưng phấn rõ ràng, B5 và B6 phong phú trong trứng của vitamin giúp cân bằng hormone trong cơ thể và giảm căng thẳng, hai yếu tố quan trọng này tạo nên một khoảnh khắc thăng hoa khỏe mạnh. -Porcine gan: Do hàm lượng glutamine cao, là tế bào năng lượng của hệ thống miễn dịch, gan lợn có khả năng phục hồi sự hưng phấn bị lãng quên. Khuấy, nhưng nếu bạn biết ăn đúng cách, gan heo rất tốt cho sức khỏe.Phải đối mặt trong một thời gian dài .

Theo cuộc sống và sức khỏe

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like