Tiêu dùng

Mẹo tuyệt vời để tiết kiệm tiền khi đi ăn ở ngoài

Nếu bạn thích ăn uống nhưng ngại tiêu tiền, hãy tham khảo những lời khuyên này từ Stephen Weyman, người sáng lập trang web HowToSaveMoney của Thestar. Nhà hàng, nhưng lập kế hoạch trước có thể giúp bạn tìm được phiếu giảm giá, ưu đãi đặc biệt, tiền thưởng … “Từ trang web đến mua hàng theo nhóm hoặc ứng dụng di động, bạn có thể tìm kiếm giảm giá ở nhiều nơi … và thậm chí bạn có thể tích điểm và nhận Phiếu giảm giá cho bữa ăn tiếp theo ”, chuyên gia chia sẻ.

Hình: Đông Nam Á.

Đừng gọi bất cứ thứ gì khác ngoài nước lọc

Luôn sử dụng nước lọc là một trong những điều có thể giúp bạn tiết kiệm tiền. Kiếm tiền khi bạn đi chơi. Bỏ qua những chi phí phụ không cần thiết, chẳng hạn như gọi đồ uống đắt tiền, món tráng miệng và hóa đơn có thể được cắt giảm một nửa. Các mặt hàng này có thể dễ dàng mua ở cửa hàng tạp hóa.

Xem xét thẻ tín dụng

Nếu bạn thường xuyên ăn uống, bạn có thể nhận được thẻ tín dụng thông qua các điểm hoặc khuyến mãi mỗi bữa ăn. -Tuy nhiên, hãy chú ý đến phí thường niên của thẻ để xem mức phí này có xứng đáng với số tiền bỏ ra hay không.

Chọn giờ thấp điểm-Giờ ăn cũng sẽ có tác động rất lớn đến hóa đơn. Ví dụ, một số nhà hàng cung cấp bữa ăn hoặc giá đặc biệt cho những người đến sớm hoặc đến vào những giờ thấp điểm nhất định trong ngày.

“Hầu hết mọi người thích đi ăn đêm, đặc biệt là vào cuối tuần. Các chuyên gia cho biết, nhưng thứ Ba và thứ Tư thường là thời điểm ăn tối rẻ nhất.

Sử dụng công nghệ

Sử dụng ứng dụng điện thoại dựa trên giá cả Và theo nhận xét của các thực khách, bạn có thể tìm nhà hàng ăn ở đó để tiết kiệm chi phí và chọn được nơi chất lượng cao

Ăn chung

Nếu bạn biết rằng số lượng món ăn của mình nhiều, tại sao không yêu cầu nhà hàng chia đôi Chia sẻ đĩa với đối tác của bạn hoặc mang đi để nhà nghỉ ăn trưa vào ngày hôm sau?

“Bạn có thể? Đây là một chiến lược tốt: gọi những phần lớn cho bữa trưa hoặc bữa ăn nhẹ vào ngày hôm sau. Đồ ăn không trả được hoặc vứt đi thì phí lắm ”, Weiman nói. Nhắc những món không thể dễ dàng đặt ở nhà có thể thưởng thức bữa ăn của mình thanh toán một cách trọn vẹn nhất-Vương Linh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like