Tiêu dùng

Nồi áp suất hầm thức ăn nhanh

Đối với các bà nội trợ, nồi áp suất là một công cụ phụ trợ mạnh mẽ giúp rút ngắn thời gian nấu món hầm. Thay vì sử dụng nồi thông thường, nồi áp suất mất vài giờ và thời gian có thể giảm từ 30 phút xuống còn hơn một giờ. Mỗi thực phẩm có một thời gian hầm khác nhau. Hướng dẫn của nhà sản xuất đi kèm với sản phẩm thường bao gồm thời gian thích hợp cho một số loại thực phẩm chính.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn khi sử dụng nồi áp suất (kể cả nồi nấu hoặc nồi cơm điện). Với nồi áp suất truyền thống, người dùng phải dành thời gian tháo van và tắt bếp. Nồi đa chức năng với bảng điều khiển điện tử phức tạp hơn để vận hành, nhưng có chức năng hẹn giờ thực tế.

Hãy chắc chắn rằng áp suất trong nồi sẽ tự nhiên giảm sau khi hết giờ. Tránh mở nắp đột ngột, có thể dễ dàng bị cháy hoặc nổ. Nếu bạn cần thêm thức ăn vào chảo, bạn nên rửa van trước khi mở nắp cho đến khi van hoàn toàn trống rỗng. Khi mở, nghiêng cơ thể sang một bên để ngăn nhiệt ảnh hưởng đến khuôn mặt của bạn.

– Người dùng cũng cần lưu ý rằng luôn phải có nước trong nồi áp suất. Ngay cả khi đó là thực phẩm khô, hãy uống nửa ly nước để tránh làm cháy thực phẩm. Lượng nước trong nồi cũng sẽ ảnh hưởng đến thời hạn sử dụng của sản phẩm. Tỷ lệ thức ăn trong nồi không được vượt quá 2/3 nồi. Khi đun sôi, khay nước sẽ tạo ra bong bóng, và không để thức ăn vượt quá một nửa nồi.

Cửa hàng VnExpress cung cấp một số sản phẩm với giá ưu đãi .

Nồi áp suất sao chổi CM6160 có dung tích 5 lít, đủ để chứa các gia đình từ 4 – 6 người trở lên. Nồi đa chức năng, bao gồm: xương hầm, xương sườn, thịt, đậu, cơm sôi, súp, súp và cháo. Hiện tại, giá sản phẩm tại cửa hàng VnExpress là 669.000 đồng. Nồi áp suất CometCM6151 có dung tích tối đa 6 lít và phù hợp cho các thành viên của gia đình hoặc các bữa tiệc mở rộng. Trái tim của nồi được làm bằng thép không gỉ tráng men. Sử dụng các nút để điều chỉnh nhiệt độ và chế độ nấu. Sản phẩm được giảm giá 32% trên VnExpress Shop, với tối đa 719.000 đồng (giá gốc 1,05 triệu đồng).

Nồi áp suất Smartcook 6990 có mức giảm giá 3,490 tỷ đồng trên VnExpress Shop. Có một bộ đếm thời gian lên đến 24 giờ trong nồi. Bình trái tim có một lớp chống dính. Thẻ điện tử bên ngoài cho biết thời gian nấu và các nút chức năng nấu.

Công suất của nồi áp suất anodized 6 lít Sunhouse LC600 được làm bằng nhôm anodized. Có một van an toàn trên nắp, khi áp suất trong nồi vượt quá mức cho phép, nó sẽ tự động giải phóng áp suất. Tay cầm bàn lớn có lớp cách nhiệt. Giá sản phẩm là 1,229 tỷ đồng, thấp hơn 23% so với giá gốc.

Với mức giá 1,229 tỷ đồng Việt Nam, nồi áp suất điện Sunhouse SHD1755 có nồi nhôm hợp kim bên trong và lớp chống dính hai mặt dung tích nồi 5 lít có thể giữ ấm thực phẩm tới 24 giờ.

Nồi áp suất Sato ST-615PC có dung tích 6 lít. Lõi của thân nồi được làm bằng hợp kim nhôm và được phủ một lớp chống dính. Thân chính được làm bằng nhựa ABS. Bếp có chức năng tự động giải phóng áp suất, tự động cắt nguồn và khóa van an toàn trong trường hợp quá nóng. Sau khi sử dụng, vui lòng lưu trữ cẩn thận các nút điều khiển nút và dây nguồn có thể tháo rời. Giá của sản phẩm là 1.084 triệu đồng, thấp hơn 30% so với giá gốc.

Shop VnExpress cung cấp chương trình khuyến mãi “ngày thương hiệu”, với mức giảm giá độc quyền lên tới 50% cho các dụng cụ nhà bếp thương hiệu trong nước (bao gồm cả nồi áp suất). Người tiêu dùng nhập mã GDT7 để được giảm thêm 10% cho đơn hàng 800.000 đồng, tối đa 100.000 đồng. Kế hoạch bắt đầu từ nay đến ngày 19 tháng 7. Vui lòng kiểm tra các chi tiết và chọn mua sản phẩm tại đây.

Bảo Trần

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like