Tiêu dùng

Máy lọc nước Brita tiện lợi, thích hợp cho công việc và du lịch

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm lọc nước khác nhau. Theo nhu cầu của bạn, bạn có thể chọn có nên chọn loại ổ cắm điện hay không. Sử dụng không pin có thể tiết kiệm năng lượng và chi phí. Một số loại nhỏ gọn và dễ dàng mang theo bên mình khi đi làm, đi du lịch hoặc đi chơi. Phần có khả năng nhất của bụi trong nồi là phần tử lọc, vì vậy nó phải được thay thế thường xuyên hàng tháng để đảm bảo chất lượng nước uống. Ngoài ra, tuổi thọ của bộ lọc phụ thuộc vào lượng nước sử dụng.

Sau đây là một số ví dụ về máy lọc nước thương hiệu Brita, có thể mua tại cửa hàng VnExpress.

Bộ lọc nước Brita Marella màu xanh XL có dung tích 3,5 lít. Nếu cần, có thể thay thế các bộ lọc không dùng điện bao gồm các bộ phận lọc. Bình được làm bằng nhựa. Giá của sản phẩm này là 899.000 đồng, giảm 33% so với giá gốc.

Bộ lọc nước Brita Vital Purple 600ml (có bộ lọc Microdisc) có mức giảm giá lên tới 33%, giảm còn 499.000 đồng (giá gốc 749.000 đồng). Chai có tấm lọc than hoạt tính được thiết kế trực tiếp trong thân máy. Tritan nhựa nguyên liệu sản phẩm. Chai có khả năng chịu nhiệt 100 độ C và có thể được tái sử dụng nhiều lần. Tuổi thọ của bộ lọc phụ thuộc vào lượng nước sử dụng. Sau khoảng một tháng sử dụng, nó có thể lọc tới 150 lít đĩa lọc hoặc đĩa lọc.

Bộ lọc hoạt động 600 Blue Brita thuộc dòng sản phẩm “Fill & Go”, dễ sử dụng, thích hợp cho đi dã ngoại, chạy bộ hoặc thể thao. Có thể đổ trực tiếp vào nước và đồ uống. Đĩa lọc than hoạt tính Microdisc có bề mặt lớn, có thể hút bụi và tạp chất. Giá của sản phẩm này là 499.000 đồng, thấp hơn 33% so với giá gốc.

Dung tích của bộ lọc nước trắng Brita Mind là 1,3 lít. Thể tích nước lọc là 0,8 lít. Chất liệu nhựa trong suốt, dễ quan sát mực nước bên trong. Thẻ điện tử Brita Mem tích hợp có thể tính thời gian kể từ khi bắt đầu sử dụng đĩa lọc và đưa ra cảnh báo khi cần thay thế một đĩa lọc mới. Giá của sản phẩm này là 849.000 đồng, giảm 33% so với giá gốc.

Máy lọc nước màu xanh cơ bản Brita Flow có dung tích 8.2 lít và thể tích nước 5,2 lít, phù hợp cho hai gia đình. Sản phẩm sử dụng các phần tử bộ lọc Maxtra + có thể được thay thế sau khoảng một tháng sử dụng. Nhựa trong suốt có thể quan sát mực nước trong chai. Sản phẩm có giá 1,299 tỷ đồng tại cửa hàng VnExpress. Thương hiệu Brita có hơn 50 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu công nghệ Maxtra + và sản xuất máy lọc nước cho người tiêu dùng. Thương hiệu đã hoạt động tại 66 quốc gia. Các sản phẩm của Brita được đánh giá cao về thiết kế và chức năng đáp ứng các nhu cầu khác nhau.

Shop VnExpress cung cấp chương trình khuyến mãi “ngày thương hiệu” và sản phẩm lọc nước Brita được giảm giá độc quyền lên tới 50%. Người tiêu dùng nhập mã GDT7 để được giảm thêm 10% cho đơn hàng 800.000 đồng, tối đa 100.000 đồng. Kế hoạch bắt đầu từ nay đến ngày 19 tháng 7. Vui lòng kiểm tra các chi tiết và chọn mua sản phẩm tại đây.

Bảo Trần

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like