Tiêu dùng

Đồ chơi phù hợp với trẻ mẫu giáo

Với việc nghỉ học để tránh dịch bệnh, trẻ có đủ thời gian để nghỉ ngơi và vui chơi cùng cha mẹ. Nhiều trẻ có xu hướng xem tivi, sử dụng điện thoại, máy tính bảng dễ ảnh hưởng đến thị lực và ít vận động. Cha mẹ có thể sử dụng thời gian này để trẻ trải nghiệm những trò chơi mới, điều này sẽ tăng khả năng sáng tạo và tương tác giữa trẻ và cha mẹ. Dưới đây là một số sản phẩm phù hợp cho trẻ từ 4 đến 5 tuổi.

Bảng kết hợp, hộp vẽ tranh điện tử Promax Vson 9 cây bút vẽ, thích hợp cho các bé yêu nghệ thuật và sáng tạo tuyệt vời. Màn hình 9 inch rất rộng rãi cho phép bé thoải mái vẽ và viết. Bảng áp dụng công nghệ hiện đại với hiệu ứng viết giấy chân thực. Đèn hỗ trợ làm sáng bề mặt của bảng hiển thị. Sản phẩm được trang bị nút xóa và phím chống xóa rất dễ sử dụng. Ngoài ra, người dùng có thể lưu dữ liệu trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng khác thông qua ứng dụng Edraw. Giá của sản phẩm là 379.000 đồng, được VnExpress ưu đãi 42%. Xóa sạch để sử dụng lại màn hình pha lê. Sản phẩm được trang bị nút bấm có thể mở bảng mạch thông qua 8 hiệu ứng ánh sáng màu khác nhau. Bộ sản phẩm gồm một miếng dán ma thuật, 30 thẻ chèn và ba bút neon hai lưỡi, giảm đến 50% tại cửa hàng VnExpress, chỉ còn 349.000 đồng (giá gốc 698.000 đồng). Đồ chơi Polesie có thể giúp bé cải thiện khả năng nhận biết hình tam giác, hình lục giác, hình elip. … Nắp lắng có thể dễ dàng tháo rời, rất tiện lợi cho bé khi chơi. Các bộ phận của xe được thiết kế chắc chắn, không dễ gãy, vỡ khi bé chơi đùa. Sản phẩm chính bằng nhựa tổng hợp, bo cong mềm mại, được vát cạnh an toàn cho trẻ nhỏ. Giá xe đẩy đồ chơi là 233.100 đồng, rẻ hơn 10% so với VnExpress.

Bác sĩ Palau mang đến một hộp đồ chơi giúp trẻ có những hiểu biết cơ bản về công việc của bác sĩ và khuyến khích trẻ biết cách chăm sóc sức khỏe cho mọi người xung quanh. Các chi tiết bằng nhựa nguyên chất, dễ lau chùi, bền, đẹp. Mỗi bộ phận đều có kích thước nhỏ gọn, vừa tay bé, các cạnh được bo tròn. Sản phẩm được giảm giá tại cửa hàng VnExpress là 30%, giảm còn 307.300 đồng.

Mô hình máy thu hoạch gỗ FitFun H998-09 có thiết kế mô phỏng thực tế. Sản phẩm bằng nhựa và cao su cao cấp, thích hợp cho trẻ dưới ba tuổi. Khớp nối chắc chắn, linh hoạt, có thể thay đổi chuyển động, thiết kế và bánh xe di chuyển tùy ý. Giá của chiếc xe này là 175.000 VNĐ, giảm 30% so với giá gốc.

Gói ưu đãi “Giải trí gia đình, không cần đi đâu xa”, gồm nhiều đồ chơi, sản phẩm giải trí dành cho trẻ em và người lớn, bán với giá rẻ. Cửa hàng VnExpress. Người tiêu dùng nhập mã WFHCORONA sẽ được giảm thêm 8% trên tổng hóa đơn, áp dụng cho đơn hàng từ 400.000 đồng trở lên, mức giảm tối đa 60.000 đồng. Kế hoạch từ nay đến hết ngày 15/4, mời bạn tham khảo thông tin chi tiết và chọn mua tại đây.

Bảo Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like