Tiêu dùng

Lẩu lược nấu chín cao

Rays là một loại cá biển có nhiều xương sụn, vì vậy chúng rất giòn. Như chúng ta đã biết, lược vừa ngọt vừa êm dịu. Mọi người có thể biến kệ thành nhiều món ăn khác nhau, đặc biệt là nấu lẩu.

– Hãy tham khảo công thức món lẩu của bà Đoàn Thu Thủy trên kệ, đây là ba món đầu bếp hàng đầu của Việt Nam năm 2014. Hương vị nóng và chua và giấm sẽ loại bỏ hoàn toàn mùi vị của cá.

Ảnh: Nguồn gốc thực phẩm Quang

Thành phần:

1kg lược, 1 mẻ, 1 chén giấm, 5 lát sả, 1 củ nghệ tươi, 1 quả chuối, 200g cọng , Hạt tiêu, hành đỏ, 1 kg mì. -Sản phẩm: nước mắm, muối, đường, bột ngọt, góc bột. -Làm thế nào để: – • Sơ bộ

– Cá đuối gai độc, sau đó rửa bằng giấm. Sau đó rửa sạch với nước để giảm kích thước của hộp diêm.

– Sả giảm nhịp. Ớt xắt nhỏ. Khoai tây nghiền nghệ.

– Những lát chuối dày 1 cm. Rau bina xắt nhỏ 7 cm .

– hẹ xắt nhỏ .

• Chế biến

– Đặt nồi lên lửa vừa, thêm dầu hoặc mỡ vào hành tây, ớt và bột nghệ. Trên kệ, khuấy nhanh. Nêm với một muỗng cà phê hạt nêm, một muỗng cà phê nước mắm, 1/2 muỗng cà phê bột ngọt và một muỗng cà phê đường. Sau đó đặt mọi thứ vào một đĩa riêng.

– Đổ 1 lít nước vào chảo cá mới chiên, đặt một chiếc lược, trộn đều với một cái rây và sả, đun sôi trong vài phút, sau đó thêm đường, muối và vị chua ngọt. — –Thêm nước lạnh khi nhúng rau lên kệ, nhúng rau với bánh mì .

Hoàng An

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like