Tiêu dùng

Giảm hàng triệu đô la khi mua TV và các sản phẩm công nghệ cao vào 3/14

Oppo F7 có camera selfie thông minh AI 25 MP và tích hợp công nghệ cảm biến HDR. Màn hình là màn hình máy 88% với tỷ lệ 19: 9, và màn hình đã tăng 16%. Nhờ chip Helio P60, RAM 4 GB và ROM 64 GB, hiệu năng của máy cao hơn 80% so với F5 trước đó. Chỉ cần nhìn vào màn hình và F7 sẽ mở khóa trong 0,08 giây. Oppo F7 giảm xuống còn 3,3 triệu đồng trong kế hoạch “Thứ năm vui vẻ”, trong khi mức giá chỉ 4,69 triệu đồng (giá gốc 7,99 triệu đồng).

LG Smart TV 4K 43 inch 43UK6340PTF là độ phân giải 4K rõ ràng. Công nghệ HDR mang lại trải nghiệm nghe nhìn chân thực và có thể cải thiện độ tương phản hình ảnh. Âm thanh vòm đa chiều và mạnh mẽ. Thiết kế đơn giản, khung thép thời trang và khung hình bán nguyệt hiện đại mang đến cho bạn vẻ ngoài sang trọng. Mẫu TV LG có mức giảm giá hơn 2 triệu đồng với mức giá 8,89 triệu đồng (giá gốc là 10,99 triệu đồng).

Samsung Smart TV UA40K5500 40 inch có thể hiển thị màu sắc chính xác thông qua công nghệ cải tiến màu màn hình rộng được cải tiến. Độ tương phản, độ trong và màu sắc đồng thời được hình thành. Cửa hàng ứng dụng đa dạng có thể đáp ứng nhu cầu giải trí và có thể dễ dàng hiển thị từ màn hình điện thoại di động đến TV thông qua phản chiếu màn hình. Mẫu TV Samsung cũng là một trong những sản phẩm được giảm giá đáng kể tại cửa hàng VnExpress vào ngày 14 tháng 3 và có giá 7,39 triệu đồng (giá gốc 8,99 triệu đồng).

Loa Philips BT110B áp dụng thiết kế nhỏ gọn, nhưng nó được tích hợp với hầu hết các loa để chỉ phát ra âm thanh trong loa lớn hơn. Khả năng chơi nhạc rõ ràng, với âm trầm ấn tượng. Công nghệ chống cắt giúp âm nhạc to và chất lượng cao ngay cả khi pin yếu. Với thiết kế chống nước phù hợp cho sử dụng ngoài trời, loa hiện đã được giảm xuống còn 949.000 đồng (giá gốc 1,599 triệu đồng).

Loa Bluetooth Philips SD700B được trang bị công nghệ không dây. Truyền nhạc không dây qua Bluetooth giúp dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị. Khe đọc thẻ có thể phát nhạc trên USB hoặc microSD. Loa cũng có đài FM kỹ thuật số cung cấp nhiều tùy chọn thông tin hơn với chất lượng âm thanh rõ ràng. Giắc cắm tai nghe stereo có thể mang lại sự thưởng thức âm nhạc cá nhân tốt hơn. Loa được giảm còn 970.000 đồng (giá gốc 1,99 tỷ đồng).

Tai nghe Bluetooth Texet BH-02 có thể cung cấp âm thanh hợp âm chất lượng cao, dải tần rộng và độ nhạy cao, giúp âm trầm dày hơn và ấm hơn. Thiết kế hiện đại ôm trọn tai người dùng, tạo cảm giác nút điều khiển đa chức năng mềm mại, thoải mái và thông minh. Tai nghe được trang bị công nghệ cách ly tiếng ồn, có thể lọc gần 80% tiếng ồn môi trường. Texet BH-02 giảm xuống còn 309.000 đồng (giá gốc 671.300 đồng).

Bộ điều khiển trò chơi Bluetooth GameSir G5 là bộ điều khiển cho các trò chơi di động MOBA hoặc trò chơi bắn súng, trò chơi chiến đấu … Ưu điểm của thiết bị này là nó có thể xoay một cách nhạy cảm bằng cách kết nối bàn phím và chuột để thực hiện các hành động. GameSir G5 đi kèm với 8 nút bấm, kích hoạt cơ học linh hoạt và bao bì nhỏ gọn để dễ dàng kiểm soát hoạt động. Người dùng có thể sở hữu gamepad này ngay hôm nay với giá 129,9 triệu đồng (giá gốc 1,99 triệu đồng).

Khi pin đầy, cáp sạc iPhone sẽ tự động ngắt kết nối sạc nhanh tương thích với Baseus CD-09 và nhận ra đồng bộ hóa dữ liệu tốc độ cao cho các thiết bị Apple thông qua cổng Lightning. Chip xử lý thông minh có khả năng ngắt hoàn toàn nguồn điện sau khi được sạc đầy, do đó người dùng có thể yên tâm khi sạc pin vào ban đêm mà không phải lo lắng về pin. Đầu cáp được làm bằng dây thép chắc chắn, chất lượng cao. Giá hiện tại của sản phẩm này đã giảm xuống còn 159.000 đồng (giá gốc 259.000 đồng).

Điện thoại kẹp cửa xe Baseus BSWC-10 có chức năng sạc không dây, công suất sạc là 10W, có thể sử dụng cho nhiều iPhone (XS, Xrs, X, 8, 8 plus), Samsung (S9, S8, Note 8, S7) , S6) Mô hình. Giá của dầu silicon xoay quanh pinch để an toàn hơn, hỗ trợ sạc nhanh và dễ sử dụng. Giá của thiết bị là 349000 VND (giá gốc 499000 VND).

Pin dự phòng Philips DLP2105 áp dụng thiết kế công nghệ tiên tiến, có thể sạc cùng lúc 2 thiết bị, dung lượng pin lên tới 20.000 mAh. Pin lithium polymer chất lượng cao cung cấp chức năng sạc tốt hơn và tránh tiêu thụ năng lượng trong quá trình sử dụng. Khi người dùng mua từ cửa hàng VnExpress hôm nay, họ có thể sở hữu loạt pin này với mức giá 1.699 tỷ đồng (gốc 2,2 triệu đồng).

Hoài Huệ

“Dự án thứ năm vui vẻ – Công nghệ cực rẻ” bắt đầu có hiệu lực vào ngày 14 tháng 3, bao gồm nhiều sản phẩm kỹ thuật, bao gồm điện thoại, loa, phụ kiện … với các ưu đãi hấp dẫn và giảm giá lớn . Đối với các đơn hàng kỹ thuật vượt quá 800.000 đồng, mã “PhukienCN” sẽ giảm 40.000.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like