Tiêu dùng

3 món ăn dựa trên đồ gia dụng

Một số mặt hàng gia dụng bạn mua hiếm khi hoặc không đủ sử dụng. Năm nay, Têt là một cơ hội thích hợp để bạn dỡ chúng ra khỏi kệ sách của bạn và cho gia đình và bạn bè của bạn thấy sự giàu có của gia đình bạn. Những khách du lịch quay trở lại chắc chắn sẽ yêu thích sự ngon miệng của nó và đánh giá cao kỹ năng sáng tạo của họ.

Nồi áp suất nồi hơi-Việc sử dụng nồi hấp áp suất điện có lợi ích nhanh chóng, và do hiệu quả của hơi nước và niêm phong, gạo nếp dễ ăn hơn so với hơi nước truyền thống. Khi Têt đến, nhiều gia đình thường không thích nấu cơm nếp vì mất thời gian. Tuy nhiên, với nồi áp suất, phụ nữ chỉ cần ngâm gạo nếp trong 30 phút vào sáng ngày hôm trước và ngày hôm sau để làm gạo nếp như thế này.

– Gấc gạo nếp có mùi thơm. –Method: Sử dụng nồi áp suất không có chân máy, bạn có thể sử dụng một cái bát nhỏ, đặt một cái lỗ vào bát. Đổ nước vào nồi cách đáy nồi khoảng 2 cm để ngăn nước sôi lên và trở nên dính.

– Rải gạo nếp ngâm trong 6 đến 8 giờ (tùy theo loại) và các thành phần đi kèm như đậu phộng, đậu, đậu xanh, đậu đen … tại chỗ. Bạn có thể sử dụng một số lỗ trên gạo “băm” để tạo ra nhiều hơi nước hơn. Đóng nắp ở chế độ áp suất, hoặc chọn chế độ “đậu, thịt bò, gân bò” cho nồi áp suất Comet.

Sau -30 phút, tháo nắp ra, nếu nó khô, bạn có thể rắc thêm một chút nước và hấp trong 2-3 phút.

Bánh năm mới làm bánh xốp

Bí quyết và bí quyết làm bánh bằng nồi cơm điện Khó khăn, tỷ lệ thành công rất cao. Tuy nhiên, bạn nên sử dụng chảo ép cơ vì nhiệt độ của nó cao và tăng nhanh hơn. Nếu bạn sử dụng bếp cảm ứng, bạn phải chọn loại bánh.

Bánh mềm.

Ngoài ra, bạn phải chuẩn bị thêm máy đánh trứng điện, 60 ml sữa tươi có hoặc không có đường 4-5 quả trứng, 100 gram bơ, 300 gram bột trộn sẵn. Công thức trên là đủ để làm một chiếc bánh xốp dày khoảng 15 cm và đường kính 20 cm. -Làm thế nào để thực hiện:

– Trộn bột mì, trứng và sữa và đánh với máy đánh trứng trong 15-20 phút. Máy xay giúp làm mềm các thành phần và làm mềm kết cấu.

– Bật nồi cơm điện, thêm bơ và đợi bơ tan chảy, sau đó bạn có thể sử dụng bơ trong chảo. Cho bơ tan chảy vào các thành phần và trộn đều.

– Cuối cùng, đổ tất cả nguyên liệu vào nồi cơm điện và đóng nắp để hạn chế đáy nồi. Khi nướng, bánh nên giữ chảo ở chế độ “nấu”, khi nồi cơm điện nhấp nháy ở chế độ “hâm nóng”, nhấn lại chế độ “nấu”, sau đó giữ trong 30 phút, sau đó đặt bánh nướng lại trong 10 phút nữa Khác. – Máy xay sinh tố – Phụ nữ thường sử dụng máy xay để xay trái cây hoặc thịt. Tuy nhiên, sinh tố kem với máy xay sinh tố sẽ mê hoặc trẻ và đánh giá cao kỹ năng nấu nướng của mẹ. Đầu tiên, lập một danh sách các thành phần, bao gồm một nửa cốc sữa tách kem, nửa cốc sữa chua vani tách kem, một lát chuối đông lạnh và 8 chiếc bánh quy vụn. -Đồng hồ đo điện, máy khuấy và nồi áp suất có nhiều chức năng bất ngờ.

Cách làm:

Làm sữa đông lạnh và sữa chua thành một kết cấu nhẹ cho đến khi mịn. — Thêm chuối và bánh quy để xay cho đến khi tất cả được trộn với nhau.

– Đổ sinh tố kem vào ly và trang trí nó bằng một lát dâu tây hoặc một chiếc ô giấy nhỏ. – An San (An San)

Tại đây, chia sẻ bí mật sử dụng đồ gia dụng để biến đổi món ăn trong nhà và nhận “món quà thoải mái” với nhãn hàng hóa sao chổi (từ ngày 1 tháng 1 đến ngày 15 tháng 2) Một món quà từ chương trình khuyến mãi “Quà tặng may mắn”.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like