Tiêu dùng

Các loại ghế massage thư giãn

Ghế massage hoặc ghế phòng chờ không chiếm nhiều không gian. Ghế có thể được đặt ở một góc nhỏ bất cứ nơi nào bạn muốn. Xem một số mẫu được bán với giá chiết khấu tại các cửa hàng của VnExpress.

Ghế massage-giải trí Vivir (Màu be, Xanh, Nâu) giảm 48% xuống còn 6,79 triệu đồng, Được trang bị hệ thống massage cơ thể Thái Lan, gối massage cổ và vai và động cơ rung hông giúp người dùng thư giãn Cơ thể và tâm trí, thư giãn cơ thể và giảm mệt mỏi trở lại. Ghế cũng có hệ thống sưởi ấm có thể làm nóng cơ thể, cải thiện lưu thông máu và giúp người dùng cảm thấy thoải mái và mềm mại. Chất liệu khung Birch; Nệm xốp Sinomax, không có vải dầu. Ghế thông qua một thiết kế ghế bập bênh và tựa lưng, và vỏ đệm có thể được gỡ bỏ để làm sạch thường xuyên. Pad bọt Sinomax mật độ cao. Tất cả các khớp có bu lông thép nặng tới 150 kg.

Ghế phòng chờ Poang giảm 17% xuống 2,39 triệu đồng, vật liệu khung là bạch dương và thép hợp kim, khung lò xo mịn, chắc chắn, vật liệu làm đầy bọt Sinomax. Ghế có thiết kế ghế bập bênh và tựa lưng, vỏ đệm có thể tháo rời để vệ sinh thường xuyên. Mặt sau của ghế được thiết kế theo đường cong của cột sống, vì vậy bạn có thể ngồi trong một thời gian dài mà không bị mỏi.

Sofa Muji thư giãn giảm 16% xuống còn 5,25 triệu đồng, thiết kế Zen của Nhật Bản, Hiraki có cấu trúc gỗ sồi và đường may gấp. Phong cách thiết kế đơn giản, đệm hai lớp linh hoạt. Tựa đầu cũng có khớp gập, có thể cung cấp cho người dùng tư thế nghỉ ngơi thoải mái nhất. Sản phẩm chất lượng cao, lót màu be, chống bụi, thoáng khí, thoải mái, phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết.

Sofa giải trí cao cấp 8H-cream 11%, giá 8,49 triệu đồng, sử dụng khung hợp kim Leggett (Mỹ) và động cơ Okin để hỗ trợ góc chuyển đổi chính, có thể thích ứng với nhiều tư thế người dùng, vận hành im lặng, gần như lắng nghe Không có âm thanh. Thiết kế của khung ghế có thể sát tường và luôn co giãn thoải mái. Miếng bọt biển Sinomax 35D mật độ cao có độ đàn hồi và mềm mại cao khi sử dụng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like