Tiêu dùng

Lý do tốt nhất để mua điều hòa trước khi thời tiết nóng

Hồng Nhung và chồng đang ở chùa chùa ở Hoàng Mai, băn khoăn không biết nên mua điều hòa bây giờ hay đợi đến tháng sáu. Cô ấy nghĩ rằng tháng Tư và tháng Năm không quá nóng và không cần điều hòa. Nếu có điều hòa, chồng và con sẽ sử dụng nó, điều đó có nghĩa là hóa đơn tiền điện hàng tháng sẽ tăng thêm 50.000 đến 600.000 rupiah. Ngoài ra, cô cũng đang mong chờ chương trình khuyến mãi ngày 30 tháng 4 vào ngày 1 tháng 5. Ông Thành (Dongda, Hà Nội) vừa quyết định lắp đặt hai chiếc điều hòa trong hai phòng ngủ tại nhà. Anh vẫn còn nhớ bài học từ năm ngoái. Do khẩn cấp, anh dự định mua máy điều hòa cho bố mẹ vào những ngày nóng nhất tháng 6, vì vậy anh không có thời gian để chọn hàng và anh không thể mua hàng mình cần. Vào cuối tháng 3 năm nay, anh lên mạng xem mẫu và tận dụng buổi tối để ghé thăm các siêu thị và cửa hàng điện tử. Anh rất hài lòng với hai chiếc xe nhập khẩu có chức năng biến tần, công suất 9000 BTU, giá gần 12 triệu đồng và thanh toán hàng tháng hơn 2,4 triệu đồng. Thanh nói: “Mua sản phẩm chính hãng ở một số cửa hàng nhỏ rẻ hơn so với siêu thị, nhưng không có trả góp, vì vậy tôi quyết định mua đồ trong siêu thị. – Ảnh: azonaws.com. Trước khi thời tiết nóng, người tiêu dùng sẽ được hưởng lợi. Ông Thanh Tùng, Giám đốc kinh doanh hệ thống điện lạnh trong một siêu thị ở thành phố Hồ Chí Minh, cho biết, thường vào đầu mùa cao điểm, các cửa hàng, siêu thị thường cung cấp các chương trình khuyến mãi, giảm giá và quà tặng cho các lần nhấp. ” , Siêu thị sẽ không giảm giá điều hòa. Vì Sài Gòn rất nóng trong những ngày gần đây, giá của một số quạt và máy điều hòa đã tăng nhẹ. Do đó, để có giá tốt, bạn nên nói trước khi mua: “Thời tiết nóng.” Người phụ trách công ty phân phối và lắp đặt điều hòa không khí tại văn phòng Hà Nội, hệ thống làm mát nhà và nhà hàng cũng nói như vậy. Thời gian này, mặc dù không có mùa nắng ấm ở miền bắc, nhưng sẽ hợp lý hơn cho người tiêu dùng ở miền bắc để mua sản phẩm.

“Tâm lý của người mua chỉ là chờ thời tiết quá nóng để chịu đựng, vì vậy điều này là mới. Mua hàng lớn dẫn đến nhu cầu tăng mạnh, vì vậy các đại lý sẽ có lý do để tăng giá do khan hiếm. Sự gia tăng nguồn cung và số lượng công nhân lắp đặt cũng tăng lên, điều này dễ dẫn đến chi phí vật liệu và lắp đặt. Vào thời điểm đó, người mua gần như phải đồng ý trả nhiều hơn do nhu cầu cấp bách. Điều quan trọng nhất là khi thời tiết nóng, người lắp đặt Sẽ mất nhiều điện hơn, dẫn đến lắp đặt bất cẩn. Sau khi hoàn thành việc giải quyết để thoát ra. Hiện tại, công nhân có nhiều tự do hơn để tiến hành lắp đặt cẩn thận và cẩn thận. Lắp đặt điều hòa trước khi sưởi ấm lâu dài là giải pháp tốt nhất cho người mua. Mặc dù giá không đắt, nhưng có quyền lựa chọn và cân nhắc.

Các thương nhân cũng nhận thấy rằng khách hàng mua điều hòa nên chú ý đến các chính sách bán hàng, dịch vụ sau bán hàng, đúng giờ, điều kiện bảo hành. Các sản phẩm có thời gian và chất lượng đã được xác nhận bởi người tiêu dùng. Thương hiệu hoàn toàn mới về cơ bản chưa được xác minh rõ ràng. Ngoài ra, hệ thống bảo trì và bảo hành chưa được bảo hành rộng rãi, vì vậy rủi ro bảo hành là rất lớn khi máy bị lỗi.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like