Tiêu dùng

Trang trí nhà cổ điển

Sự xuất hiện của một số đồ nội thất có thể khiến ngôi nhà của bạn trở nên độc đáo. Cửa hàng VnExpress hiện có nhiều sản phẩm giúp bạn trang trí nhà theo phong cách cổ điển.

Loại giấy dán tường

Giấy dán tường tự dính PVC, có thể dễ dàng lau sạch bằng khăn ướt, thích hợp sử dụng cho phòng khách. Phòng ăn, phòng ngủ, hành lang… Đây cũng là giải pháp cho những bức tường lâu ngày bong tróc mà gia chủ ngại sơn. Sản phẩm thích nghi tốt với khí hậu thường xuyên thay đổi như nóng, khô và ẩm ướt. Sản phẩm có thể dán bằng keo, dễ dàng dán, có thể dán lên tường, gạch, gỗ, kính, sắt, nhôm …, và có thể dễ dàng thay ván mới nếu cần thiết.

Hoa văn màu hồng mang đến vẻ đẹp cổ điển cho không gian. Khổ giấy 45 x 500cm của Đài Loan được bán tại cửa hàng VnExpress với giá 79.000 đồng.

Nếu thích màu sắc nhã nhặn hơn, bạn có thể chọn giấy dán có họa tiết xanh lá. Khổ giấy 45x500cm (sản xuất tại Đài Loan), giá bán 79.000đ.

Nếu bạn muốn có thêm không gian màu sắc, bạn có thể chọn đề can hoa văn gạch, mỗi “viên gạch” có diện tích 20 x 20 cm. Có nhiều mẫu mã đa dạng để bạn lựa chọn. Giá bộ 4 hộp này là 40.000đ, còn được giảm 30% giá còn 28.000đ.

Đồng hồ, tranh tường

Nếu bạn thích trang trí tường, đồng hồ treo tường hay treo ảnh thì mình gợi ý bạn nên giúp không gian sống thêm sinh động và sinh động – đồng hồ vừa giống tranh trang trí vừa là tranh, đồng hồ làm bằng gỗ MDF chống xước Kích thước 40 x 40 cm thích hợp treo ở phòng khách, phòng làm việc. Thiết kế kim nổi không ồn ào. Giá bán của hàng Việt Nam là 329.000đ.

Tranh sơn dầu retro, canvas, khung tranh composite, kích thước 40 x 40 cm, thích hợp treo tường phòng khách, phòng ngủ, lối đi và nhiều không gian khác trong nhà, mang đến không gian cổ điển, sinh động. Giá của sản phẩm này là 245.000đ.

Bộ bàn tứ quý – bàn tứ quý này thích hợp trang trí phòng khách, phòng làm việc, mang đến không gian tràn ngập sắc màu, tươi mới và riêng tư. Và thiên nhiên. Bức tranh này mang phong cách vẽ tay, sử dụng kỹ thuật in công nghệ cao cho ra màu sắc hài hòa trên chất liệu gỗ MDF phủ melamine và mica gương. Tranh này có nhiều kích thước 40 x 40, 50 x 50, 60 x 60 cm. Một bộ kích thước 50 x 50 được bán với giá 1,45 triệu đồng.

Thảm

Thảm chồng chất mịn và phẳng, sau một ngày làm việc sẽ phục hồi gót chân về hình dáng ban đầu, giúp bạn có nếp nhà hơn. Thảm hoa văn thời trang có thể đặt trong phòng khách, phòng ngủ, phòng khách gia đình giúp tăng cảm giác sang trọng và là món đồ nội thất không gian cổ điển.

Thảm trang trí bề mặt bằng sợi nhung, không mùi, không lông, đế cao su chống trượt, xuất xứ Đài Loan, kích thước 60 x 90 cm, có thể lau bằng bàn chải điện, bán với giá 180.000 đồng.

Đèn bàn

Đèn bàn vừa thắp sáng vừa có tác dụng trang trí là đặc điểm chung của những người giàu có Đèn Tiffany có nồi được làm thủ công hàn từng mảnh thủy tinh màu, đế đèn làm bằng hợp kim kẽm Để xử lý bề mặt cũ màu đồng mang lại vẻ cổ điển cho không gian xung quanh. Đèn Tiffany có kích thước nhỏ, đường kính 40cm, cao 60cm, thích hợp đặt trên bàn, phòng ngủ, hành lang, phòng khách … đèn sản xuất tại Trung Quốc, bóng đèn LED 4W, dây và công tắc đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Giá của sản phẩm là 4,3 triệu đồng.

Quạt trần

Quạt trần là vật dụng quen thuộc trong các gia đình cách đây 30 năm. Sau này, các loại quạt hiện đại xuất hiện và điều hòa trở nên phổ biến buộc nhiều gia đình phải bỏ quạt trần.

Tuy nhiên, ngày nay quạt trần đã trở nên phổ biến trở lại, không chỉ là phương tiện hỗ trợ vận chuyển không khí trong nhà mà còn là đồ nội thất trang trí. Chất lượng và mẫu mã của quạt trần ngày càng được cải thiện: mềm mại và uyển chuyển hơn, giúp không gian sống vừa sinh động vừa cổ điển.

Quạt trần Hunter Builder Elite 50566 sản xuất tại Mỹ, có cánh quạt bằng gỗ, điều khiển kéo và điều khiển từ xa. Động cơ Whisper Wind không gây tiếng ồn, quạt phù hợp lắp đặt trong phòng khách, phòng ngủ và phòng học. Sản phẩm được bán với giá 3,84 triệu đồng. – Bàn ghế gỗ – Bàn, giường, tủ, sofa … bằng gỗ có kiểu dáng tinh tế hoặc kiểu đơn giản với một số đường cong. .. tất cả gợi lên vẻ cổ điển và truyền thống cho không gian .—— Bàn ăn 4Bộ bàn ghế có kích thước 120 x 75 x 74 cm, được làm bằng gỗ cao su thương hiệu Cozino, xuất xứ Việt Nam, sử dụng màu gỗ nâu cổ điển, tạo nên yếu tố truyền thống và hiện đại cho không gian. Nó phụ thuộc vào các đồ nội thất khác trong phòng. Sản phẩm có giá 3,19 triệu euro. Để mua sản phẩm trong khoảng thời gian từ 20/6 đến 20/6, nhập mã NN08, người tiêu dùng sẽ được giảm 8% cho các đơn hàng nội thất từ ​​600.000 đồng đến 90.000 đồng. Xem thêm tại đây. -Huỳnh An

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like