Tiêu dùng

Thưởng thức sashimi tại SumoBBQ

Sashimi được coi là món “thô” và gần gũi với thiên nhiên Nhật Bản. Đối với họ, nếu cá còn tươi thì tốt nhất nên ăn sống.

Thuyền sashimi cá hồi của SumoBBQ: 80.000 VND / thuyền.

Không giống như những món ăn thông thường với cách chế biến phức tạp, sashimi cần mua thực phẩm đã được kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo độ tươi và sạch. Những miếng cá phi lê có độ dày vừa phải, màu sắc được phối và sắp xếp hợp lý mang đến cảm giác hấp dẫn. Thêm một chút wasabi (hay còn gọi là mù tạt kiểu Nhật để đánh thức các giác quan), thực khách sẽ chỉ cảm nhận được vị ngọt tự nhiên của đại dương, mùi độc đáo của cá chứ không phải vị cá.

Đối với những ai chưa từng ăn rau xà lách, nếm thử món này giống như vượt qua một thử thách, khi vượt qua chướng ngại “cảm giác” thì sẽ dễ dàng mê mẩn món ăn này. — Thuyền sashimi thông thường của SumoBBQ: 240.000 đồng một thuyền, bao gồm: sashimi cá hồi, trứng cá trích ép, bạch tuộc, nghêu đỏ, trứng cá hồi … Các món sashimi chính gốc của Nhật Bản được trình bày cẩn thận trên mô hình thuyền, giống như bức tranh xuân đầy màu sắc . Sashimi cá hồi bắt mắt bởi màu cam óng mượt, thịt cá tươi ngọt sẽ là nguồn cung cấp axit béo tự nhiên, giúp bảo vệ tim mạch khỏi suy nhược và nó cũng rất có lợi cho não bộ. Đồng thời, bạch tuộc là loài động vật thông minh, có hệ thần kinh phức tạp, có tác dụng bồi bổ sức khỏe, cung cấp canxi cho xương, đặc biệt phù hợp với những người bị thiếu máu, khó tiêu hay suy nhược. Sashimi bạch tuộc có vị ngọt tự nhiên và độ giòn sần sật, là món ăn khoái khẩu của người Nhật và là món khoái khẩu của nhiều “thực khách” Việt Nam hiện nay.

Tại nhà hàng SumoBBQ Hà Nội, thực khách có thể nếm thử sashimi với giá ưu đãi: Sashimi cá hồi: 80.000 VND / thuyền; Sashimi General: 240.000 VND / thuyền

Thông tin liên hệ: website : Http: // www .sumobbq.com.vn / fan page: www.facebook.com/sumobbq Hotline: 04 35186186 .

(Nguồn: SumoBBQ)

HN 00381

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like