Tiêu dùng

Remise Blender Electrolux Sur Shop VnExpress

Máy trộn EBR7804S-Electrolux EBR7804S (3,59 triệu đồng giảm còn 2,398 tỷ đồng) có chức năng linh hoạt. Công suất máy nghiền lên tới 1,63 lít và chức năng mài đá tích hợp có công suất cao 900 W, tiết kiệm thời gian, công sức và tiêu thụ điện năng hàng tháng.

Lưỡi dao hợp kim titan 4 lưỡi sắc bén, chống bám bẩn và chống mài mòn. Các lọ được làm bằng thủy tinh chịu lực cao, chịu nhiệt và có thể được rửa trong máy rửa chén, do đó tiết kiệm thời gian làm sạch.

Bảng điều khiển máy có các nút trực quan và rõ ràng để hiển thị tất cả các chức năng của máy, ví dụ: 5 mức năng lượng, tốc độ mài, tốc độ làm đầy … Đế chống trượt sẽ tự động ngắt nguồn khi xảy ra quá tải. Đảm bảo an toàn và tránh cháy nổ. — Máy bạc, nhiều chức năng mài.

Máy EBR3526

Máy trộn Electrolux EBR3526 (giá gốc giảm từ 1,25 triệu đồng xuống còn 962.500 đồng) có màu cam mềm mại sang trọng chiếu sáng khu vực bếp. Sản phẩm có lưỡi dao sắc bén, có thể xay nhiều loại thực phẩm khác nhau. Có ba chế độ để người dùng tùy chỉnh theo từng loại thực phẩm.

Thiết kế nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều không gian và được trang bị khóa tắt nguồn và khóa an toàn, không có đế chống trượt, máy hủy tài liệu, có thể chứa 1,75 lít nhựa chất lượng cao mà không cần BPA. Máy có chức năng làm đầy và mài đá mạnh mẽ và dễ dàng vệ sinh với lưỡi dao có thể tháo rời.

Máy có màu cam mềm đẹp.

Máy EMB3025

Máy trộn Electrolux EMB3025 (giá gốc 1,19 triệu đô la Mỹ) giảm còn 836.000 đồng) với lưỡi dao bằng thép không gỉ, độ bền và độ sắc nét cao, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Máy hủy tài liệu có dung tích 0,5 lít có thể nghiền nát nhiều loại trái cây cùng một lúc, tiết kiệm thời gian chế biến.

Máy có công suất cao và được trang bị quy trình rót nút hỗ trợ, có thể trộn trong quá trình mài mà không cần khuấy thủ công. Máy xay có thể được sử dụng như một nồi nước.

Máy trộn EMB3025 là một thiết bị thực tế trong nhà bếp.

Máy EBR3646

Máy trộn Electrolux EBR3646 (giá gốc đã giảm từ 1,39 triệu đồng xuống còn 1,06 triệu đồng), bao gồm 2 nhà máy. Một cái vạc làm bằng thủy tinh chất lượng cao với dung tích 1,75 lít tỏa sáng. Một chiếc nồi nhựa nhỏ có dung tích 0,2 lít, dùng để xay hạt, tỏi, hành …

Nồi trong suốt, dễ quan sát quá trình nghiền bên trong và dễ lau chùi. Máy phù hợp cho máy xay sinh tố với một lượng lớn nguyên liệu, và có lưới, có thể giúp lọc bỏ dư lượng rau quả, và cung cấp cho bạn một ly sinh tố thơm ngon và mịn màng. Các loại vật liệu khác nhau.

Lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ, độ cong hình chữ S có thể tăng khả năng nghiền của máy. Công suất 500 W góp phần mài nhanh và giảm tiêu thụ năng lượng.

Chân chống trượt giúp giữ cho máy ổn định và giữ thăng bằng trên tất cả các bề mặt trong khi máy đang chạy. Ngoài ra, máy sẽ tự động cắt điện khi quá tải xảy ra để kéo dài tuổi thọ của động cơ và đảm bảo an toàn cho người dùng. Máy xay có 3 tốc độ xay và một số chất độn kết hợp chức năng trộn đá dễ tùy chỉnh và các nút thực tế.

Từ ngày 16 tháng 1 năm 2016, các thương hiệu sản phẩm gia dụng Electrolux, Panasonic, Sunhouse … giảm giá tới 50% trong thời gian ưu đãi, khi nhập mã “Home20”, đơn hàng gia đình từ 499.000 đồng sẽ được thêm Được giảm giá 9% (tối đa 100.000 đồng).

Thảo Trang

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like