Tiêu dùng

Liên minh đạt 3,9 triệu

Sản phẩm kỷ niệm của loạt nhẫn cưới DOJI. Làm thế nào về, từ trẻ trung đến thanh lịch, cá tính sang trọng. Vui lòng tham khảo một số mẫu thương hiệu dưới đây, tổng giá là 3,9 triệu đồng.

Nhẫn cưới vàng vàng DOJI 14K đính đá quý Swarovski, mặt cắt tinh tế, lấp lánh. Thiết kế thanh lịch của chiếc nhẫn được khảm đá quý. Trọng lượng trung bình của vàng là 3 gram mỗi cặp. Vàng rất cứng và sẽ không bị oxy hóa theo thời gian. Giá gốc của sản phẩm là 6,58 triệu đồng, giảm 41% xuống còn 3,9 triệu đồng. Nếu bạn không thích màu vàng nguyên chất, bạn có thể chọn mô hình vàng trắng trẻ trung để phù hợp với liên minh vàng DOJI 1735 màu trắng. Thiết kế đơn giản của đá quý Swarovski trắng ở giữa tạo ra sự tô điểm. Chiếc nhẫn tổng thể rắn chắc với nam tính và nữ tính cho thấy sự hài hòa và gắn kết. Giá gốc là 6,24 triệu đồng, giảm 38% xuống còn 3,9 triệu đồng.

Nếu bạn muốn chọn một cặp nhẫn cưới liên quan đến hai tính cách khác nhau, ngoại hình khác nhau, nhưng luôn có mối quan hệ bền chặt và lâu dài, nhẫn cưới vàng trắng DOJI 1645 sẽ là lựa chọn phù hợp. Giá 3,9 triệu đồng giảm 43% so với giá gốc 6,85 triệu đồng.

Nhẫn cưới vàng DOJI 14k với 1522 viên đá quý Swarovski rất sang trọng và có màu vàng nguyên bản hơn. Chiếc nhẫn nữ được đặc trưng bởi một hàng đá nhỏ lấp lánh, với một viên đá lớn ở hai bên. Chiếc nhẫn của nam giới tương đối đơn giản, với một chiếc nhẫn rắn với một viên đá tròn ở giữa. Giá đã giảm từ 6,31 triệu đồng ban đầu xuống còn 3,9 triệu đồng, giảm 38%.

Chiếc nhẫn cưới DOJI với đá quý Swarovski 1264 bằng vàng trắng 14K có những đường cắt trên nhẫn. Một hòn đá nhỏ tỏa sáng trên chiếc nhẫn mẹ, thể hiện những đặc điểm mềm mại và thanh lịch. Chiếc nhẫn nam có một tính cách mạnh mẽ, với một viên đá tròn ở giữa, ngay ngã tư. So với mức giá ban đầu là 5,52 triệu đồng, giá đã giảm 29% xuống còn 3,9 triệu đồng.

Ngoài việc mua nhẫn cưới tại VnExpress Shop với giá 3,9 triệu đồng, thương hiệu còn cung cấp nhiều chương trình giảm giá. Đồ trang sức và tác phẩm nghệ thuật khác, như quà tặng Kim Bảo Phúc và đồng hồ thời trang Pierre Cardin.

Khách hàng nhập mã FREESHIP20, số tiền đặt hàng là 500.000 đồng, giảm 20.000 đồng; hoặc FREESHIP40 cho 1 triệu đơn hàng, giảm 40.000 đồng. Vui lòng kiểm tra thông tin kế hoạch chi tiết và chọn mua sản phẩm từ cửa hàng VnExpress tại đây.

Bảo Trần

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like