Tiêu dùng

Bình xịt, quạt cầm tay nhỏ gọn

Nhiều loại máy thở, máy phun, và máy khuếch tán tinh dầu trên thị trường thường rất lớn và không phù hợp để mang theo trong túi xách hoặc khi đi du lịch. Bạn có thể chọn mua một chiếc PDA vừa thiết thực vừa nhỏ gọn.

Khi bạn cảm thấy da mình bị khô và mất nước, quạt và bộ phun cũng có thể giúp làm ẩm da nhanh chóng. Ngoài ra, một vài giọt tinh dầu có thể được thêm vào máy để giúp lan tỏa hương thơm và tăng sự thoải mái và thư giãn dưới áp lực.

Thương hiệu Jisulife cung cấp một loạt các sản phẩm xách tay, kích thước nhỏ gọn, có thể cung cấp quạt thủ công, nguyên tử, tản nhiệt mini, đèn LED và các chức năng khác với cửa hàng VnExpress, giá cả rất thuận lợi.

Donut Jisulife JT06 mini phun có thể giữ ẩm, thanh lọc không khí và giữ ẩm cho da. Ngoài ra, bạn có thể cho một vài giọt bạc hà và sả vào bình hoặc ly nước, sau đó đặt máy vào đó. Máy sẽ giúp làm thơm không khí, giúp giảm căng thẳng và khử mùi hiệu quả. Máy nhỏ, dễ vận chuyển khi đi du lịch và không cần bể chứa nước, vì vậy nó rất thiết thực và có thể được sử dụng trong nhiều bể nước khác nhau. Sản phẩm được giảm giá 25%, với tối đa 199.000 đồng.

Quạt cầm tay mini Jisulife F8 có mức giảm giá 20%, lên tới 225.000 đồng. Quạt có hình con gấu, với hai màu hồng nhạt và trắng, và có thể chạy liên tục trong 24 giờ. Kích thước nhỏ, dễ mang theo, có thể đưa bạn đến trường, đi làm, đi du lịch … Quạt cũng được sử dụng làm đèn pin và bộ sạc khẩn cấp mini, có thể sạc nhanh trong 3 giờ. Bàn tay mini CQ-E889 có sương mù dưỡng ẩm, hydrat hóa kịp thời và bảo vệ da mặt khỏi nhiệt khô. Động cơ quạt chạy trơn tru mà không có tiếng ồn. Dung lượng pin là 2000 mAh và có thể sử dụng trong 6 giờ. Năm lá nhỏ cho gió tự nhiên. Sản phẩm này có thể được giảm giá tới 35% tại cửa hàng VnExpress, tối đa 269.000 đồng (giá gốc 419.000 đồng). Thiết kế nhỏ gọn và gọn nhẹ, thời gian sử dụng lên đến 20 giờ. Bạn có thể chọn nhiều vị trí gió. Các bộ phận có thể tháo rời để làm sạch quạt dễ dàng. Phần tay cầm hình trụ cho phép đặt quạt trên bàn. Quạt không có tiếng ồn, chạy êm và chạy trơn tru. Giá của sản phẩm này là 325.000 đồng, giảm giá 24% so với giá gốc.

Bộ tản nhiệt cầm tay mini Jisulife N1 có thể được sử dụng như một bộ sạc khẩn cấp với công nghệ sạc nhanh thực tế. Thiết kế nhỏ gọn, nhiều màu sắc trên lòng bàn tay. Nhiệt độ của máy được tỏa đều ra hai bên bằng công nghệ làm nóng nhanh. Dung lượng pin lên tới 5000 mAh, cho phép bạn giữ ấm trong 4 đến 8 giờ. Chất liệu cao su tự nhiên. Giá sản phẩm tại cửa hàng VnExpress là 439.000 đồng.

Đèn LED selfie Jisulife BL01 giúp tăng kích thước ánh sáng và nhỏ gọn thông qua thiết kế của điện thoại di động. Ánh sáng có ba mức độ sáng, có thể cung cấp hiệu ứng hình ảnh và video tốt hơn ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Pin có dung lượng lớn và thời gian sử dụng liên tục gần 4 giờ. Ánh sáng mắt mềm mại và dễ chịu, ánh sáng tốt ngay cả ở xa. Giá của sản phẩm này là 125.000 đồng, màu hồng và xanh bạc hà.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like