Tiêu dùng

Chọn ghế sofa, bàn cà phê cho phòng khách nhỏ

Nội thất đa chức năng rất phổ biến với nhiều người vì nó làm cho cuộc sống thiết thực hơn và tiết kiệm không gian. Ghế sofa vừa được làm thành một chiếc ghế có thể chứa gia đình và bạn bè, nhưng nó cũng có thể được điều chỉnh thành một chiếc giường thư giãn. Nhiều bàn cà phê trang trí không gian phòng khách, và cũng có thể được sử dụng làm nơi học tập, văn phòng … Những sản phẩm này có thể giúp chủ nhân xây dựng một ngôi nhà gọn gàng và thông thoáng. Cung cấp thêm miễn phí. Bạn có thể thấy một số mẫu được bán với giá giảm trong cửa hàng VnExpress.

Sofa giường Kachi MK191 màu xám 33%, 3,99 tỷ đồng. Chỉ với một vài thao tác, bạn có thể biến mình thành một chiếc ghế, tựa lưng hoặc “biến thành” một chiếc giường nơi bạn có thể nghỉ ngơi. Đây là một dòng sản phẩm đa năng giúp tiết kiệm không gian và có thiết kế tinh xảo. Thiết kế và màu sắc phù hợp cho một lần sử dụng và thích một lối sống đơn giản. Nhà phố nhỏ phù hợp cho căn hộ và yêu cầu các sản phẩm đa chức năng để cung cấp không gian gọn gàng và tiết kiệm chi phí. Sofa kết cấu sắt, sợi polyester, cotton. Khung giường bằng thép có thể chịu được trọng lượng – ghế sofa đôi Normandy giảm 21% xuống còn 3,49 triệu euro, phong cách tối giản Bắc Âu. Sản phẩm vải thoáng khí có ít bụi và hạn chế sự đổi màu. Các đường may gọn gàng, không có nếp nhăn hoặc chủ đề. Chân của ghế sofa có cấu trúc chắc chắn, không trơn trượt và có thể hỗ trợ trọng lượng đáng kể. Khung gỗ chắc chắn mang lại sự cân bằng và ổn định, giúp chiếc ghế đứng trên một bề mặt phẳng, không bị xáo trộn và rung chuyển. Bề mặt gỗ MDF được phủ melamine chống trầy xước, bề mặt không thấm nước và sáng bóng. Chân bàn gỗ sồi. Bàn có phong cách hiện đại và trẻ trung với hương vị Scandinavia. Kích thước thiết kế nhẹ giúp tiết kiệm không gian sống, dễ dàng phù hợp với đồ nội thất.

Bàn ghế sofa tròn giảm 38% xuống còn 272.000 đồng, mặt gỗ MFC cao cấp. Chiếc bàn nặng 4 kg, nhỏ gọn và dễ mang theo. Bạn có thể cấu hình nó theo nhu cầu của bạn, nó có thể được sử dụng như một bàn học, bàn cà phê hoặc bàn ăn.

Bàn cà phê hoa hồng màu hồng giảm 38% xuống còn 272.000 đồng; Bề mặt gỗ MDF phủ melamine chống trầy xước, bề mặt không thấm nước mịn và không mờ. Chân bàn là gỗ sồi, vân gỗ và đẹp. Một chiếc bàn phù hợp để làm bàn học cho bàn cà phê hoặc bàn ăn …

Ghế chân gỗ giảm 35% xuống còn 215.000 đồng, có 7 mẫu trái cây nặng 2,5 kg. Bề mặt ghế chống trầy xước, không biến dạng, vân gỗ chắc chắn, độ cứng cao .

Thư Kỳ

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like