Tiêu dùng

300 thương hiệu giảm giá tại Trung tâm Sài Gòn

300 thương hiệu lớn tại Trung tâm mua sắm trung tâm Sài Gòn (Lê Lợi 65, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) giảm giá tới 50%, như Topshop Topman, Mango, Armani Exchange, Tumi, Under Armor, Adidas, Lovisa, Prima Gold. .

Nike, Adidas, Vans, Converse, Kappa … Bạn cũng nên ghé thăm công ty giày .

Nếu bạn muốn Mua giày kinh doanh mới, bạn có thể chọn Ted Baker (Ted Baker), Pedro (Pedro), Mango (Mango), G2000, ALDO, Axara, Nine West, Lovisa, Accessorize ……– – Các nhãn hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da hữu cơ, Yves Rocher, Flormar, Takashimaya, v.v … nằm trên mặt đất là những gian hàng phổ biến nhất dành cho phụ nữ. — -Màu thứ sáu ở trung tâm Sài Gòn là một cơ hội tuyệt vời để mua sắm vào cuối năm, bạn có thể cải tạo tại nhà.

Nhiều sản phẩm tiêu dùng và nội thất, như sứ Minh Long, nội thất Nha Xinh, Qhome, v.v., cũng rất quan trọng. giảm giá.

Bạn có thể ghé thăm Café Runam, Café sân thượng hoặc bữa sáng Ember mở cửa lúc 8 giờ sáng trước khi bạn bắt đầu mặc cả.

Hơn 30 nhà hàng dành cho người sành ăn châu Á và châu Âu, như ẩm thực Nara Thai, Gogi Kichi Kichi Ngon 37 Street House đã đưa ra nhiều hoạt động quảng cáo để tạo điều kiện cho khách hàng mua sắm tại đây.

Sau khi mua sắm, bạn có thể dừng lại ăn trưa tại Asian Corner of Nara T. hai, hoặc chọn các khu vực riêng tư và địa điểm thanh lịch từ Khánhcasa, Basta Hiro, Café Miyama và Paul.

Sân băng rộng 140 mét vuông và 8 cm ở sảnh vào sẽ mang lại trải nghiệm thú vị cho cả gia đình. Đặc biệt từ ngày 25 đến 27/11, khách hàng có số tiền mua hơn 2 triệu đồng cũng sẽ được thu hút vào chương trình “Ngày mua sắm trong mơ”, giành giải nhất 100 triệu đồng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like