Tiêu dùng

Phong cách nấu ăn mới

Fusion có nguồn gốc từ châu Âu vào những năm 1970, đặc biệt là ở Pháp. Đây là một trường dạy nấu ăn kết hợp các yếu tố của các truyền thống ẩm thực khác nhau, nhưng không có gì cả. Phương pháp chế biến phổ biến nhất là kết hợp thị hiếu châu Âu với phương pháp chế biến châu Á.

Sự hợp nhất sau đó bắt đầu lan rộng ở Hoa Kỳ, đặc biệt là ở Hoa Kỳ vào những năm 1990. Ẩm thực kết hợp giữa Hoa Kỳ và Mexico. Ngày nay, ở Hoa Kỳ hoặc các nước phương Tây khác, nhiều nhà hàng phục vụ các món ăn Việt Nam nhưng được chuyển đổi khéo léo thành các loại gia vị địa phương không còn xa lạ. Tại Việt Nam, Villa FB đã giới thiệu Fusion và được hưởng các đặc quyền.

Món ăn kết hợp – Thịt bò và thịt gà nướng nếp thịt bò

Thành phần:

– Tập tin thịt bò: 100 g, ức gà: 200 g, gạo nếp Gấc: 100 g, tỏi: 10 g, đậu Hà Lan (nhỏ Bo): 50 g, bơ nấu chín: 20 g, cà rốt mini: 2 củ, bí ngô nhỏ (bí ngô nhỏ): 2 quả, cua: 30 g, nấm bào ngư: 30 g, kem: 100 ml — -Quản lý:

– Thịt bò ướp với muối và hạt tiêu

– 100g thịt gà, cắt thành lát mỏng – 100g lựu băm nhỏ, cắt thành miếng

– đậu, bóc vỏ-

Rửa rau và nấm, cà rốt xắt nhỏ

Sử dụng máy chế biến thực phẩm để cắt thịt gà và muối, hạt tiêu, kem thành hạt lựu. Nghiền cho đến khi mịn (hỗn hợp trắng), loại bỏ một nửa các thành phần, sau đó thêm đậu Hà Lan và xay cho đến khi mịn và xanh. Lát, sau đó hỗn hợp là mặt đất trắng. Tiếp theo là hỗn hợp gà xanh, bọc trong bọc nhựa. Hấp hoặc nấu trong khoảng 15 phút cho đến khi gà chín. -Mẹ nướng vừa phải. -Lắp rau với bơ, tỏi, muối và hạt tiêu. -Gift: – Cắt làm đôi và cắt thành miếng nhỏ và đặt vào đĩa.

Thịt bò nướng cắt làm đôi và cho vào đĩa.

Các loại rau xào trên đĩa là như hình. — Với hạt tiêu. -Villa FB địa chỉ-Suong Nguyệt Anh 79, Quận 1, TP HCM-Điện thoại: (08) 6290 6571-http: //www.villafb.com/

(Nguồn: Biệt thự FB)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like