Tiêu dùng

Dạy cho giám đốc không mua một túi giám đốc đắt tiền nhưng trống rỗng, điều này sẽ gây ra một “cơn bão”

Chỉ sau 9 giờ tối, cảnh báo của Đoàn Thu Thu gửi cho con gái “Đừng mua túi tote 300 USD mà không có gì” đã thu hút hơn 3.500 hành động và hơn 6.000 lượt truy cập. Cũng giống như .

, trong bài báo, giám đốc 7x nói rằng ngoại hình chỉ là một khía cạnh và các yếu tố thương hiệu không thể phản ánh giá trị của một người. Triệu phú tự học, sở hữu hai nhà hàng thanh lịch tại thành phố Hồ Chí Minh, và điều hành một công ty xây dựng và vận chuyển. Thủy có đủ kinh nghiệm và biết đó là giá trị của nỗ lực. Bài viết này không phải là tên thương hiệu, mà là các chức năng anh ta sử dụng, chẳng hạn như giá trị của một người, không phải trong các bài viết anh ta có, mà là khả năng làm việc của anh ta.

Bà Thủy và con gái-Ảnh: Na Son

Toàn văn ở đây:

“Cô gái.

Hôm nay, khi tôi đi Thái Lan, tôi thấy chiếc ba lô Burberry rất tốt và rất phù hợp Cùng với tôi, tôi bảo bạn mua nó và tôi đã đưa nó cho bạn. Tôi biết cách tiết kiệm tiền và cách đánh giá tỷ phú Warren Buffett: “N” don sắt mua một chiếc túi da trị giá 300 đô la, những gì Không. Đó là tất cả. Chỉ cần mua một chiếc túi da trị giá 10 đô la, bên trong là $ 290, bởi vì tôi cố gắng giả vờ rằng tôi có tiền. “

Tôi nghĩ bạn biết.

Tôi thấy rằng nhiều cô gái trẻ bây giờ chi tiêu nhiều hơn số tiền họ kiếm được, và họ mua một chiếc vali đắt tiền để chứng tỏ bản thân, nhưng chiếc túi này chứa các tài liệu trả lại, không phải tiền.

Nhiều phụ nữ tự hào nhắm mắt chấp nhận những món quà, quần áo hoặc trang sức quý giá. Tôi thanh lịch, nhưng tôi không biết quà tặng có giá không.

Trong một thời gian, mẹ tôi đã mua những chiếc vali và vali đắt tiền, để bà không thua kém người khác, nhưng sau đó tôi nhận ra rằng điều này vô nghĩa. , Túi hoặc bộ đồ thương hiệu không thể cho tôi biết giá trị của tôi, tôi không thể bắt chước lẫn nhau, cũng không thể bắt chước một thương hiệu khác để đánh giá cao nó. .

Tôi không quen với điều này.

Những gì tôi mua bây giờ trông thoải mái và thiết thực, có thể được lấp đầy, và có thể lấy gỗ bằng gỗ, nhưng tôi phải tự tin bước đi, vì tôi biết mẹ tôi trông như thế nào. Vì vậy, tôi biết những gì trong đệm. Ví dụ, nếu bạn mặc Chanel với giày cao gót, bạn có thể cảm thấy không thoải mái.

Nhiều người muốn xe hơi sang trọng, quần áo đắt tiền và một chiếc túi xách đẹp thanh lịch, nhưng mọi người biết điều này ít ai biết, họ muốn yên tĩnh, và thà mặc quần thun, để không bị bó sát Có một cái bụng trên váy và dép thoải mái. Tôi muốn thắt chặt gót chân của tôi.

— Cuối cùng, loại cuộc sống này nên đơn giản nhất có thể.

Cuộc sống là cách sống ngọt ngào nhất.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like