Tiêu dùng

3 loại phòng thơm, thiền

Nhang

— Loại nhang này thường được sử dụng để đốt nhà. Hương làm bằng bột gỗ trầm hương. Gỗ thơm tinh khiết sẽ được trộn với gỗ keo Litsea tự nhiên để tạo thành một hỗn hợp có đủ độ bám dính. Sau đó định hình thành chồi, nón hoặc búp sen …

– Tháp Xiangya: được sử dụng trong lò, khói tiếp tục bốc lên và lan rộng nhanh chóng, vì vậy nó thường được sử dụng để khử mùi, máy lọc không khí dính, nhà ở, văn phòng, khử trùng.

Sản phẩm của Nata có sẵn trong cửa hàng VnExpress. Khi mua 2 hộp nhang (60 hộp mỗi hộp), người tiêu dùng sẽ nhận thêm một nén nhang trị giá 200.000 đồng và giảm giá 300.000 đồng (giá gốc 500.000 đồng).

– Nụ thơm: với một loạt khói. Mùi thơm cháy sẽ tích tụ, từ từ tan chảy và chảy như thác nước, tạo ra điểm nhấn và mang lại cho người dùng cảm giác thư giãn. Chồi trầm hương thường được sử dụng để giúp thư giãn, thiền định, làm dịu tâm trí hoặc sử dụng nó trong các nghi lễ trà và chiêu đãi. không gian. Khi mua hai hộp gỗ trầm hương (25 miếng mỗi hộp), người tiêu dùng sẽ nhận được một loạt thuốc lá trị giá 120.000 đồng, với giá ưu đãi 300.000 đồng (giá gốc 420.000 đồng). Nó là một cây nhang làm từ bột gỗ đàn hương và kẹo cao su tự nhiên, và không sử dụng lõi bên trong của tăm để tạo hình. Do đó, trong quá trình đốt, nhang sẽ không tạo thành tro, và điếu thuốc có mùi thơm ngọt ngào và phai dần trong không khí. Nhờ lõi tăm không sử dụng, hương hoàn toàn có thể giữ hương nguyên chất.

Quy trình sản xuất rất phức tạp và hàm lượng cá rô cao. Hương tăm thường được sử dụng trong trà đạo và thiền định. Yoga … Mùi hương sâu giúp thư giãn, yên tĩnh, yên tĩnh và căng thẳng. Ngoài ra, nhang không được sử dụng để giúp xua đuổi côn trùng trong phòng và thanh lọc không khí trong nhà.

Cửa hàng VnExpress có chương trình giảm giá cho người tiêu dùng mua que tăm: 85 cây mỗi hộp, và một hộp đốt dài khác trị giá 120.000 đồng, trị giá 400.000 đồng (giá gốc 520.000 đồng).

Tâm An

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like