Tiêu dùng

Tôi nói với con tôi cách tiết kiệm 70% lương mỗi tháng

Đọc xong câu chuyện của Xuân, tôi muốn chia sẻ với các bạn cách tôi đã dạy con gái mình tiết kiệm. Tôi nghĩ Xuân nên làm điều này ngay lập tức vì anh ấy đã gần 30 tuổi. Tôi gần 50 tuổi, con gái lớn đã tốt nghiệp đại học và đi làm được gần một năm. Cô ấy sống với chúng tôi và tôi không mang theo bất cứ thứ gì hàng tháng cho cô ấy, vì vậy cô ấy không phải lo lắng về tiền thuê nhà hay thức ăn. Tháng tiết kiệm hiệu quả nhất là mở tài khoản tiết kiệm tại cùng một ngân hàng – bạn có thể nhận các khoản thanh toán kinh doanh tại ngân hàng đó.

Hàng tháng, đúng thời gian quy định, ngay sau ngày thanh toán, khoản tiết kiệm sẽ được giảm khoảng 70%. Lương, ngân hàng sẽ tự động chuyển tiền vào tài khoản tiết kiệm đã mở trước đó của bạn. Cô ấy sẽ dùng số tiền còn lại trong tài khoản séc để trang trải mọi chi phí cá nhân. Và sẽ tiếp tục tiết kiệm theo cách trên trong vài năm tới. …

Với số tiền tiết kiệm này và chỉ đảm bảo một năm, con gái tôi sẽ có một khoản tiền lớn và sẽ tiếp tục tiết kiệm theo cách tương tự trong vài năm tới. Khi lập gia đình và sinh con, cô ấy sẽ cần tiền để cùng chồng làm những việc lớn hơn như mua nhà, tậu xe … – Chúc các bạn thành công với cách tiết kiệm này. -Chia sẻ kinh nghiệm tiêu dùng và tiết kiệm của bạn tại đây hoặc qua giadinh@vnexpress.net.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like