Giao thông

7 xe tải, xe máy dừng đèn đỏ

Chiếc xe máy nằm chắn trước đầu xe tải. Ảnh: Nam

Khoảng 2h30 ngày 26/10, tài xế Trần Hoàng Anh (35 tuổi, ngụ TP HCM) điều khiển xe tải hướng Tây từ TP. Đến ngã tư gần cầu Voi (xã Nhị Thành), ô tô vượt đèn đỏ xe máy. Nhiều người hoảng loạn, vứt xe máy lên vỉa hè tẩu thoát. Chiếc ô tô tông 7 xe máy đi được khoảng 10m thì dừng lại. Trong số 11 nạn nhân, có 4 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu, 6 người còn lại bị xây xát.

“Lúc đó đèn đỏ, nhưng tôi thấy một xe tải chạy xung quanh.” Một nhân chứng cho biết có hơn chục xe máy đang chờ tín hiệu.

Tại hiện trường, một chiếc xe máy bị kéo lê “, một nhân chứng cho biết. Chiếc xe tải bị biến dạng hoàn toàn và nhiều phương tiện khác đứng gần đó. Phần đầu xe tải cũng bị hư hỏng nặng, đồ đạc trên xe máy văng tung tóe trên đường. .

Nhiều xe máy bị lật.Ảnh: Annan .—— Hợp tác với cảnh sát, tài xế đầu tiên cho biết mình có mua một chiếc xe tải, hôm qua mặc dù đèn đỏ giảm tốc độ nhưng xe không thể dừng lại. Thiệt hại do phanh – Nơi xảy ra tai nạn cách container tông hơn 10 km, 4 người thiệt mạng ở Bình Hà, ngã tư Tháng Giêng (quận Benluke, thành phố Long An) cách đó hơn 10 km .

Nơi xảy ra tai nạn gần cầu Voi. Ảnh: Datawrapper .—— Huang Nan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like