Tiêu dùng

Đồng hồ Pierre Cardin giảm tới 2 triệu

Giá đồng hồ Pierre Cardin CCM.0519 máy pin thép không gỉ được giảm từ 4,1 triệu đồng xuống còn 2,05 triệu đồng. Thiết kế được trau chuốt kỹ lưỡng từng đường nét, từng chi tiết, chất liệu thép không gỉ nâng cao độ bền. Vòng tay được làm bằng kim loại nguyên khối và mặt kính chống va đập, chống xước và chống thấm nước rất tốt.

Dòng CBV.1040 của Pierre Cardin hiện giảm 50%, chỉ còn 2,05 triệu đồng (giá gốc 4,1 triệu đồng). Sợi kim loại thời trang, dễ phối với mọi trang phục. Mặt số cách điệu luôn đảm bảo sự sang trọng và lịch lãm.

Ngoài những mẫu trên, cửa hàng VnExpress còn giảm giá mạnh hàng loạt đồng hồ Pierre Cardin khác. Ví dụ, giá gốc của mẫu CBV.1502 trang bị máy pin thép không gỉ là 3,3 triệu đồng, nay giảm còn 2,145 tỷ đồng, bảo hành toàn cầu 2 năm.

Mẫu đồng hồ Pierre Cardin CPI.2513 được giảm tới 35%, chỉ 2,145 triệu đồng (giá gốc 3,3 triệu đồng). Để tăng thời gian sử dụng, không sử dụng đồng hồ ở nơi có từ trường mạnh. Sau khi bơi, nhớ rửa đồng hồ bằng nước ấm ngay lập tức.

Mẫu Pierre Cardin (Pierre Cardin) CCM.0506 giảm còn 2,34 triệu đồng. Để tránh nước lọt vào bên trong, hãy nhớ tắt nút đồng hồ sau khi cài đặt hẹn giờ hoặc lịch. Việc đeo đồng hồ thường xuyên khi tắm nước nóng hoặc tắm hơi cũng sẽ làm giảm khả năng chống nước của đồng hồ. Tham khảo thêm các mẫu đồng hồ đang giảm giá tại đây.

Ngoài Pierre Cardin còn rất nhiều mẫu đồng hồ sang trọng thiết kế đẹp mắt cũng giảm giá. Ví dụ như đồng hồ nữ Julius (Julius) Hàn Quốc JA-1164LG có dây thép khảm mặt nữ. Giá gốc của sản phẩm là 1,249 tỷ đồng, còn giá gốc là 999.000 đồng. Julius là thương hiệu của Hàn Quốc, sử dụng công nghệ Nhật Bản và máy móc nhập khẩu của Nhật Bản.

Hãng cũng cung cấp nhiều lựa chọn cho nam giới với kiểu dáng đơn giản, trẻ trung. Giá gốc của đồng hồ Julius JA-1104ME là 1,125 tỷ nhưng hiện đã giảm xuống còn 802.800 đồng. Mặt số thiết kế ba kim đơn giản không chỉnh sửa, đảm bảo tính thời trang và ứng dụng cao. Mặt kính cường lực cao cấp có tác dụng chống xước, chống va đập.

Nếu thích thắt lưng, bạn có thể chọn mẫu Julius JA-1017D, giá chỉ 589.000đ. Dây da bền và vỏ được làm bằng hợp kim thép không gỉ. Kính khoáng có các chức năng chịu nhiệt, chống xước, chống va đập.

– Để cá tính hơn, bạn có thể thử đồng hồ nữ dây kim loại Julius JA-1209C màu xanh đen. Sản phẩm có giá gốc 1,399 triệu đồng hoặc 1,199 tỷ đồng. Dây thép không gỉ mặt đá ceramic, mặt kính khoáng cao cấp trong suốt, độ cứng cao. Vỏ được làm bằng hợp kim mạ vàng hồng và áp dụng công nghệ mạ IP chân không tiên tiến mang lại màu sắc sống động và độ bền cao.

Shop VnExpress giảm giá mạnh hàng loạt thương hiệu đồng hồ với kiểu dáng, chất liệu khác nhau, giá cả hợp lý mang đến nhiều sự lựa chọn cho tủ đồ của bạn. Xem thêm tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like