Tiêu dùng

Nhà lãnh đạo của nhà vua Việt Nam “duy trì cân bằng và mực”

Trong thử thách làm việc nhóm của tập 16, cuộc thi nấu ăn của đầu bếp Việt Nam chào đón các khách mời từ các nghệ sĩ nổi tiếng trong cộng đồng nghệ thuật biểu diễn Việt Nam, bao gồm nghệ sĩ nổi bật Thanh Lộc, cựu người mẫu Thúy Hạnh, nữ diễn viên Dustin Nguyễn, Ngô Thanh Văn … Khách cũng bao gồm người nước ngoài và doanh nhân thành đạt. Các đối thủ của Cuộc thi đầu bếp Vua Việt Nam không chỉ cung cấp những món ăn ngon mà cả các nghệ sĩ Việt Nam cũng trở thành giám khảo công bằng khi quyết định chiến thắng của hai đội.

Trong tập 15, chiến thắng của Quốc Trí và Thành đã trở thành đội trưởng của hai đội trong trò chơi này. Khi Thanh Hóa chọn Thái Hòa và Thủy Dương để trở lại đội đỏ, Quốc Trí đưa Quang Huy và Nguyễn Giáp lên đội xanh. Dưới sự hình thành của đội bóng áo xanh, khi Nuyen Giáp và Quang Huy có một cuộc tranh cãi gay gắt ở tập 14, công chúng đã lo lắng về đội trưởng trẻ Quốc Trí.

Để giúp các ứng viên phục vụ các nghệ sĩ nổi tiếng, rất khó để các vị khách nước ngoài mời hai đầu bếp nổi tiếng là Trần Anh Tuấn và Peter Rollinson, nếm thử các món ăn thanh lịch và tinh tế. Sau hai giờ chuẩn bị, các món ăn thú vị và hấp dẫn đã được hoàn thành. Thực đơn của đội đỏ là sườn cừu nướng kiểu châu Á và ốc nhồi ngô. Đội xanh đã chuẩn bị hai món: cà ri và sò điệp chiên.

Nghệ sĩ tích cực Thành Lộc lần đầu nhận xét sau khi thưởng thức các món ăn của hai đội. Anh ấy nghĩ rằng món ăn này rất ngon, nhưng nhồi ngô là ấn tượng nhất đối với anh ấy vì nó vừa ngon vừa đặc biệt. Cựu người mẫu Thúy Hạnh một lần nữa nhìn thấy một con bạch tuộc với sò điệp chiên, bởi vì “Khi tôi thưởng thức món ăn tôi quen thuộc, sự kết hợp mới giữa thịt gà và sò điệp mang lại cho tôi cảm giác hoàn toàn mới”. Diễn viên Ngô Thành Vân, Hiếu Hiền, Hua Vi Van … vẫn đang do dự quyết định món nào là ngon nhất.

Kết quả đánh giá của khách mời khiến khán giả ngạc nhiên. Sai khi hai đội nhận được số phiếu bằng nhau. Là đội trưởng của hai đội, Thanh Hóa và Quốc Trí thừa nhận rằng họ là những người kém nhất trong đội vì họ không thể chứng minh khả năng của đội trưởng. Tuy nhiên, ý kiến ​​của hai đầu bếp chuyên nghiệp ủng hộ hai đội hoàn toàn trái ngược nhau: họ rất biết ơn tài năng của Thanh Hóa và Quốc Trí, và xác định rằng hai người giỏi nhất phải đồng nghĩa với hai người. 4 ứng cử viên còn lại sẽ phải tham gia hạng mục thử thách dành cho những người có tiêu đề là nhãn hiệu nổi tiếng của Trà sen nguồn gốc Huế. Người ta nói rằng đây là một lợi thế khi đối thủ Nguyễn Giáp là con trai của Huế. Khi bốn người mắc lỗi cơ bản trong quá trình chế biến, nấu trà dường như không phải là lợi thế của hầu hết các đối thủ cạnh tranh.

Thành phần trà Thủy Dương và Thái Hòa là điển hình. Đó là nhãn, nhưng tất cả đều chọn cách làm nhục như trà bùn mà không có mùi long nhãn điển hình. Đồng thời, Ruan Jap từ Huế không tránh mắc lỗi. Việc xử lý hạt sen xấu không phải là lý do để thí sinh uống trà và không được đánh giá cao. Sai lầm nghiêm trọng nhất trong trò chơi là Quang Huy, người đã sử dụng nhầm nước dừa tươi để pha trà.

— Kể từ khi bắt đầu cuộc thi, nó đã được thể hiện rất rõ, nhưng đây là một lỗi nghiêm trọng trên nhãn của lồng trà sen, buộc Quang Huy phải dừng cuộc thi năm nay. Trà của anh được coi là quá ngọt nhưng vô vị. Ứng cử viên nghệ sĩ thiết kế này luôn thể hiện kỹ năng nấu ăn của mình và là một ứng cử viên vững chắc cho chức vô địch.

Ngoài Quảng Huy, top 5 của kế hoạch đã được công bố, bao gồm Quốc Trí, Thanh Hóa, Thái Hòa, Thùy Dương và Nguyễn Giáp. Trong vài tập tiếp theo, bốn ứng cử viên sẽ tiếp tục chấp nhận thử thách của kế hoạch. Tập 17 sẽ được phát sóng lúc 8 giờ tối. 28 tháng 6. -Kingwa

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like