Tiêu dùng

Nhà hàng Ota kỷ niệm 3 năm thành lập

Trong 3 năm qua, Otta có một chặng đường dài để chia sẻ “hương vị ban đầu”, nhưng nó không dài. Đồng thời, nhà hàng này vẫn giữ các món ăn theo phong cách đồng quê, thể hiện sự độc đáo của tinh túy của nấu ăn truyền thống.

Không gian Ao Ao gợi lên tình yêu của mọi người đối với những ngôi nhà với những bức tranh đầy màu sắc nhưng đơn giản, gợi lại những kỷ niệm của quá khứ. Ao Ta không kén chọn, sang trọng, bồn chồn, ồn ào và khéo léo có một số chi tiết nhỏ, như mái ngói đỏ, vòm gỗ gụ màu nâu, bàn ghế gỗ, và thậm chí cả gỗ. Các món ăn được sơn với các đường màu xanh lá cây tinh tế và chấm. Nhà hàng này là một lưu ý đơn giản trong hoạt động hàng ngày.

Không gian nhà ở của Ao Ta.

Nếu ai đó thích ẩm thực đồng quê theo phong cách đồng quê, bạn có thể chọn Ao Ta. Lẩu ốc ốc ốc chuối của nhà hàng sẽ cho thực khách thấy sự khác biệt giữa chua, cay và cay. Những con ốc được ướp cẩn thận và nêm gia vị hài hòa. Do đó, khi bạn ăn, bạn sẽ cảm thấy ốc giàu và thơm. Ngoài ra, bạn cũng nên thử sử dụng món cua hầm, đây là món ăn táo bạo ở vùng quê Việt Nam. -Snail hầm với hoa chuối. – Thạch màu với hương vị sô cô la, nho, cam, dưa hấu, bạc hà … sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè. Đặc biệt, nhà hàng còn cung cấp thạch dưa hấu nhiều màu sắc với ánh sáng tự nhiên mềm mại.

Jelly Jelly .

Ngoài sự kiện quảng cáo “Sinh nhật Ao Ta”, trong Tuần lễ vàng, bạn cũng có thể truy cập Facebook Ao Ta để nhận phiếu giảm giá miễn phí theo liên kết Fanpage: http://www.facebook.com / aotar Restaurant

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ: -137 Mai Hac De, Hà Nội Điện thoại: 0439448856/0916555137-31 & 33 Huỳnh Thục Khang Hà Nội .

(Nguồn: Nhà hàng Ota)

HN003293

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like