Tiêu dùng

Ngâm công thức nấu ăn mỗi tháng một lần

Giáo sư thành phố Hồ Chí Minh thích nấu ăn từ nhỏ. Tuyên đã làm công thức riêng của mình, thêm nó vào hương vị của mình nhiều lần, và cuối cùng đã tạo ra nó.

“Tôi đã làm nhiều món ăn từ khi còn nhỏ, vì vậy mỗi món ăn đều do tôi tự thiết kế. Đối với tôi, có một loại nước sốt đậm đà và thơm ngon trên bàn, và thức ăn cũng rất ngon”, Tuyền chia sẻ. Giáo sư rất bận rộn, vì vậy cô ấy đã tạo ra một công thức. “Một loại nước chấm độc đáo được sử dụng trong suốt cả tháng, giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo hương vị.

Một bát nước sốt đậm đà và thơm ngon sẽ nấu những món ăn ngon cho bạn. Ảnh: Thanh Tuyền .

Thành phần:

– 60 gram nước chanh

– 50 gram tỏi (tỏi Lý Sơn là tốt nhất)

– 50 gram ớt hoặc Xiêm – — 250 gram nước lọc

-200 gram nước mắm 40 loại protein — 200 gram đường nâu

— nửa muỗng cà phê muối trong một thời gian dài

từ nước chấm ban đầu trong bát, rất dễ biến đổi thành các vị khác nhau, phù hợp với các món ăn khác nhau. Ảnh: Thanh Tuyền.

Cách thực hiện:

Đầu tiên thêm nước, đường nâu, nửa muỗng cà phê muối, khuấy trên lửa vừa, đun trong 3 phút để nước dính. Chỉ cần tắt lửa, sau đó thêm nước mắm Đó là nó. Trong giai đoạn này, hãy nếm nước mắm .

– Băm nhỏ tỏi và hạt tiêu trước khi chờ nước sốt nguội. Chọn ớt đỏ tươi và 2 đến 5 quả ớt Xiêm .

-Chọn tỏi và cho vào bát .

– Vắt chanh. Cẩn thận đừng cắt quá mạnh, không vắt và chạm vào. Da không chạm vào một phần nước, vì vậy nước sốt sẽ không có vị đắng .– — Thêm nước cốt chanh vào tỏi và ớt, ngâm trong 15-20 phút để hấp thụ độ ẩm, giúp hình thành chất nổi.- — Cuối cùng thêm nước mắm, khuấy đều. Vâng. Xin lưu ý, làm mát nước sốt Nước sẽ giúp tỏi và ớt nổi hoàn toàn .

– Khi hoàn tất, hãy cất hộp làm sạch trong ngăn tủ lạnh và có thể sử dụng trong 30 ngày. Với thời gian, tỏi ớt sẽ chảy ra, nhưng hương vị vẫn rất ngon.

Công thức nhúng nước sốt này có thể được sử dụng trong nhiều món ăn, như: mì mỏng, bánh xèo, chả giò, bánh ướt, bánh ngọt … Đặc biệt, công thức này sẽ được trộn với nước sốt sả để ăn ốc, vịt cá gừng Nước sốt hoặc cá chiên và nước mắm để lại bánh quy may mắn …

Sau khi chia sẻ trên mạng xã hội được 4 ngày, công thức nhúng nước sốt một tháng của Thanh Tuyền đã thu hút gần 7.000 lượt thích. Hàng trăm người đã áp dụng nó Và cho thấy kết quả.

“Bạn rất ngon, đẹp và thực tế, tôi rất hạnh phúc. Tôi không mong đợi cách riêng của mình để khơi dậy sự quan tâm của mọi người. Điều này có ý nghĩa rất lớn với tôi “, Thanh Tuyền chia sẻ.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like