Tiêu dùng

Mua bỏng ngô như bình thường

Từ đầu hè, bất kể thời tiết nóng hay lạnh, khi đi dọc phố Hà Nội Heng Bang, mọi người thấy người cao niên và thanh niên xếp hàng mua 3 hộp bỏng ngô 10.000 đồng. Bỏng ngô ở đây được làm bằng hạt ngô, dầu bơ, đường và nước sốt caramel nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Nhờ những bí quyết chuẩn bị và sự cân đối hợp lý của các thành phần, hương vị của món ăn này rất ngon. Khi những lát bỏng ngô nổ trên hàng rào, khách hàng thường ngưỡng mộ nó, điều này thực sự nổi bật.

Nhiều phụ nữ, bao gồm cả phụ nữ mang thai, đi ngang qua và quay lại và chờ đợi trong gần một giờ. mua. Những người trẻ tuổi nghĩ rằng họ không bao giờ ăn đồ ăn vặt và luôn sẵn sàng xếp hàng để mua đồ cho gia đình hoặc làm quà cho người yêu.

Chủ cửa hàng cho biết: “Nguyên liệu ngô Các loại ngũ cốc và đường của Mỹ không đắt và có thể được bán với giá thấp để có được số lượng.” Chủ cửa hàng “yêu cầu cho phép giữ bí mật báo cáo nguyên liệu và chỉ cho biết máy được nhập từ Hoa Kỳ. Bạn có thể trộn ngô đều và nhiệt độ rất ổn định.

Nếu bạn có cơ hội đi bộ dọc theo phố Hàng Bằng vào ban đêm, bạn sẽ thấy cảnh công nhân xúc bơ trong hộp cho những khách hàng mua hàng trong một thời gian dài. Khách hàng có thể chọn mua bỏng ngô caramel, sô cô la, cà phê, dừa hoặc bơ mặn.

Địa chỉ:

– Số 192, Hengbang Quantao Pho, Hà Nội -Caohe Fanwang Cửa hàng số 7, cửa hàng Hà Nội Dongda-Hà Nội, tọa lạc tại số 18, thành phố Nanhua, thành phố Qingxuan, Hà Nội. Số 74, Taihe, Hà Nội.

Điện thoại: 0904999333/0932999333/0934999333; Fanpa ge: http://facebook.com/VuaTaoPho.

Minh Thảo

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like