Tiêu dùng

Mẹo tìm đồ trong ngày đầu tiên ở Việt Nam

Amazon Golden Day là một trong những sự kiện lớn hàng năm của Amazon cho người mua. Hoạt động này mang đến cho bạn cơ hội tìm kiếm các sản phẩm chất lượng với giá giảm 50% vào những ngày làm việc.

Người dùng có thể chọn mua nhiều sản phẩm với giá thấp trong Ngày Amazon Prime.

Sau đây là một số lời khuyên có thể giúp người mua có cơ hội giao dịch với giá thấp trong ngày đầu tiên của Việt Nam.

Đăng ký 30 ngày để trở thành thành viên miễn phí của Amazon Prime miễn phí – một trong những lựa chọn tốt cho những người không có tài khoản Prime nhưng muốn mua thứ gì đó vào ngày Prime là đăng ký dịch vụ Amazon Prime miễn phí trong vòng một tháng (sinh viên là 6 Tháng).

Thành viên dùng thử cũng sẽ có quyền truy cập đầy đủ vào ngày đầu tiên, điều đó có nghĩa là bạn cần đăng ký vào đầu tháng 7 để sử dụng ưu đãi này. Nếu bạn không còn muốn sử dụng nó, bạn có thể hủy đăng ký bất cứ lúc nào trước khi trả tiền.

Chức năng dùng thử miễn phí chỉ áp dụng cho khách hàng Prime chưa đăng ký trong 12 tháng qua. Nếu bạn không đủ điều kiện, bạn có thể đăng ký làm thành viên Prime chỉ trong một tháng với giá $ 13. Điều này sẽ cho phép bạn tận hưởng tất cả các lợi ích của Prime Day mà không phải trả phí thành viên hàng năm là $ 120. Trong suốt cả năm, Prime Day được tổ chức từ ngày 15 đến 16 tháng 9.

Tạo một danh sách mua sắm

Bạn có thể liệt kê các sản phẩm bạn muốn mua, để không bị choáng ngợp bởi nhiều món hời, nhưng không biết nên mua gì hoặc bỏ lỡ nhiều ưu đãi. Sau đó, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm này trên trang web Amazon và sau đó thêm chúng trực tiếp vào danh sách bằng cách nhấp vào nút “Thêm vào danh sách” bên dưới nút “Mua ngay” cho sản phẩm.

Nếu bạn muốn xem tệp, bạn có thể chọn “danh sách của bạn” trong cài đặt tài khoản. Lúc này, bạn sẽ nhanh chóng thấy một danh sách các sản phẩm giảm giá.

Sử dụng ứng dụng Amazon

Ứng dụng Amazon – một ứng dụng tiện ích Amazon cho điện thoại di động là một công cụ hữu ích giúp bạn tìm kiếm giảm giá cho các sản phẩm. ngày đầu tiên. Bạn thậm chí sẽ nhận được thẻ tín dụng $ 10 để sử dụng vào ngày đầu tiên khi bạn đăng nhập vào ứng dụng lần đầu tiên. Do đó, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội này. Trong ứng dụng Amazon, bạn có thể kích hoạt hàng hóa yêu thích của mình, thông báo về hàng hóa giảm giá trong danh sách và mua hàng ngay sau khi nhận được thông báo. -Sử dụng trợ lý ảo Alexa

L Trợ lý thông minh Alexa của Amazon có thể giúp bạn tìm các giao dịch giảm giá một cách dễ dàng. Nếu thiết bị của bạn hỗ trợ tính năng này, vui lòng mở nó và hỏi “Alexa, Prime Day của tôi cung cấp gì?” Cô ấy sẽ đưa ra đề xuất dựa trên lịch sử mua hàng. Sau khi đặt hàng, nó sẽ theo dõi thứ tự ngày vàng của bạn. Bây giờ chỉ cần nói “Alexa, đồ của tôi ở đâu” hoặc cài đặt thông báo giao hàng của Alexa trong ứng dụng của bạn.

Xem lịch sử giá sản phẩm trên Amazon thông qua bên thứ ba

Có giao dịch ở khắp mọi nơi và thật khó để biết liệu mức giảm giá hiện tại có thực sự tốt hay không. Để đảm bảo rằng không có tiền không cần thiết, bạn có thể xem lịch sử giá của sản phẩm trên Amazon thông qua các bên thứ ba như Camelcamelcamel.com. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm sản phẩm hoặc dán URL của sản phẩm trên Amazon vào thanh tìm kiếm để bạn có thể xem giá chiết khấu trước đó của bất kỳ sản phẩm nào. Phương pháp này có thể xác định liệu giao dịch bạn đang xem xét có hiệu quả về chi phí hay không. -Fado.vn có 4 tỷ sản phẩm từ khắp nơi trên thế giới. -Tìm kiếm các nhãn hiệu giá rẻ trên Prime Jour tại Việt Nam-Khi săn hàng hóa trong chương trình khuyến mãi Prime Day tại Việt Nam, bạn phải đáp ứng ít nhất các điều kiện sau: Trở thành thành viên Amazon Prime và có thể thanh toán quốc tế (visa, Mastercard … .); địa chỉ giao hàng tại Hoa Kỳ, vì Amazon chưa hỗ trợ giao hàng đến Việt Nam; tự săn trong ngày khuyến mãi. Nhiều người chọn đặt hàng trực tiếp qua Amazon rồi trở về Việt Nam dưới dạng laptop. Tuy nhiên, hình thức này dẫn đến chi phí vận chuyển và thời gian chờ đợi lâu hơn. Một số người dùng cũng gặp khó khăn khi thực hiện thanh toán quốc tế.

Để giải quyết các vấn đề trên, nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới Fado.vn đã được ra mắt, có thể giúp khách hàng trực tiếp từ Amazon Les USA, Đức, Nhật Bản và giao diện tiếng Việt dễ hiểu, từ các trang web lớn khác trên thế giới. Ba năm sau khi ra mắt, Fado cũng nhanh chóng tăng số lượng khách hàng, cập nhật Prime Day từ Amazon US, Đức và Nhật Bản, và giảm mạnh.

Trên trang tìm kiếm, hệ thống phân phối của Fado xác định rõ ràng thị trường, giảm giá, sản phẩm … để người dùng có thể dễ dàngTìm mục bạn muốn. Tất cả các sản phẩm được nhập khẩu chính thức, với thời gian giao hàng cụ thể và giao hàng tận nhà. Đặc biệt, giá hiển thị trên trang web đã được giảm với chi phí vận chuyển. Không yêu cầu số tiền khác, và thông tin minh bạch giúp người mua tính toán chi phí dễ dàng hơn.

Trong danh mục Fado, Ngày Vàng Mỹ Amazon đã cập nhật gần 1.500 mặt hàng, với giá dao động từ $ 25 đến $ 50. Tại Amazon Nhật Bản, giá của 2.678 sản phẩm dao động từ dưới 1.500 yên (308.000 đồng) đến hơn 30.000 yên (61,6 triệu đồng trở lên). Nếu bạn muốn săn trên Amazon ở Đức, bạn có thể chọn từ 1.723 sản phẩm với giá từ 50 đô la Mỹ đến hơn 2.000 đô la Mỹ. Đại diện Fado cho biết vào năm 2018, sự kiện Ngày vàng trên trang web đã thu hút Khách hàng đông đúc. Giá tốt. Một số thiết bị công nghệ cao cũng đã từ chối, chẳng hạn như TV UltraHD 4K của Sony giảm xuống còn 2.000 đô la (giá gốc 2.500 đô la), loa di động Bose SoundTouch 10 có giá 179 đô la (giá gốc 199 đô la). -Ngoài việc tìm kiếm giảm giá trực tiếp trên Amazon, khách hàng cũng có thể tham gia trò chơi mini “Xoay vòng may mắn và chờ đợi”. Do đó, khách hàng đăng nhập vào hệ thống hai lần một ngày. Để tiếp tục rút thăm, khách hàng kết nối và nhấp vào nút “Xoay” để bắt đầu. Phần thưởng mà khách hàng nhận được tương ứng với hộp kết quả xoay, kết thúc tại đây. Cuối cùng, khách hàng nhấp vào nhận xét và sử dụng giá bằng cách chọn “giải thưởng chiến thắng”.

Ngoài 2 vòng có sẵn, nếu bạn muốn tiếp tục thử vận ​​may, bạn chỉ cần chia sẻ các sự kiện công cộng. Tuyên bố trên Facebook, nhập hastag # Fado, #Primeday hoặc mời bạn bè chơi cùng. Chia sẻ công khai được tính lại.

Không chỉ tham gia miễn phí mà xổ số còn giành được 100% cơ hội chiến thắng cho khách hàng. Voucher Fado trị giá 50.000 đến 500.000 đồng sẽ được gửi trực tiếp đến người chơi. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chọn nhận những món quà đặc biệt, chẳng hạn như 7 loa Doss trị giá hơn 700.000 đồng. Mỗi món quà là 100 bộ khóa nhựa chất lượng cao và một hộp khóa 300.000 đồng. Xem thêm tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like