Tiêu dùng

Gọng kính thời trang nam giá 699.000đ

Tùy theo hình dáng khuôn mặt, nam giới cũng nên chọn kiểu dáng gọng kính và kích thước tròng kính phù hợp để các đường nét hài hòa hơn. Gọng kính còn là một phụ kiện có thể giúp thể hiện cá tính và gu thời trang của mỗi người. Sau đây là một số gọng kính thời trang nam được bán giảm giá một nửa tại các cửa hàng của VnExpress, mỗi gọng kính chỉ 699.000 đồng.

Gọng hợp kim titan và nhựa Borgonovi GB1118 DMGR, nhẹ và thoải mái ôm sát mặt. Thiết kế cong rất thanh lịch và dễ dàng mang theo. Gọng kính phù hợp để lắp kính cận, viễn, loạn thị, dễ dàng sử dụng với nhiều trang phục hàng ngày.

Phần mặt trước của gọng kính Nba NBA3106 A01 được làm bằng nhựa đen tạo cảm giác trẻ trung cho người đeo. Thái dương hợp kim titan mỏng giúp gương mặt thanh thoát hơn, không để lại vết hằn khó chịu trên da.

Gọng kính Exfash EF6524 có đặc điểm là gọng kim loại mạ vàng lớn và mỏng. Kiểu dáng hình chữ nhật bo tròn nhẹ ở 4 góc, kích thước thấu kính lớn hơn, phù hợp với những dáng mặt hơi góc cạnh. Kính nhẹ, miếng đệm mũi được lắp vào mặt trước của gọng kính, không để lại vết tích trên mũi.

Gọng kính Vigcom VG1507 M3 có kiểu dáng hình chữ nhật, gọng nghiêng, phù hợp với những người có đường nét khuôn mặt nhẹ. . Gọng kính sẽ giúp khuôn mặt thon gọn và thanh thoát hơn.

Gọng kính Giordano GA00541 90 có nửa khung trên màu đen với các đường kim loại mỏng và mềm ở nửa dưới, tạo điểm nhấn phong cách cho ví dụ. Gọng kính hình chữ nhật có cạnh tròn phù hợp với khuôn mặt nam giới của hầu hết nam giới.

Một mẫu khung khác có nửa ống kính là Police V8317J N10. Sản phẩm chịu lực cực tốt là mặt kính phẳng lớn có vân gỗ màu nâu nhạt. Mũi cao su ban đêm có thể điều chỉnh theo dao động mũi của người đeo, êm ái và không để lại vết hằn khó chịu. Xem chi tiết và đặt hàng tại đây.

Portland

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like