Tiêu dùng

“Thiên kiếp” của đàn gia súc Mộ Châu

Để đảm bảo nguồn sữa chất lượng cao, ngoài việc đảm bảo dinh dưỡng, cần phải chăm sóc đàn bò về môi trường sống, nơi ở… và làm sao để bò được thoải mái hơn. Ở Mộc Châu (tỉnh Sangla), trang trại bò sữa luôn cho sữa tươi do sống trong môi trường gần gũi với thiên nhiên và cần được chăm sóc cẩn thận.

Cuộc sống hạnh phúc của những người chăn nuôi, đàn bò ở Mộc Châu-Cô gái chăn bò thả rông trên đồng cỏ đã trở thành hình ảnh đặc trưng của Mộc Châu, nơi có độ cao trung bình 1.050 mét so với mực nước biển. Bò được hưởng không khí trong lành, mát mẻ quanh năm, độ ẩm trung bình 85% và nhiệt độ luôn từ 18 đến 20 độ C, đây là đặc trưng của khí hậu cận nhiệt đới mát mẻ. Không chỉ thả rong trên bãi cỏ xanh rậm rạp mà bò Mộc Châu còn có thể cung cấp cho bò Mộc Châu khẩu phần ăn vàng chất lượng cao như cỏ tươi bổ dưỡng, cỏ khô Alfafa Mỹ, thức ăn tổng hợp và nước uống tinh khiết. Đặc biệt, nông dân đã trồng các loại thảo mộc tươi từ hạt cao, như cỏ Mombasa, cỏ voi, cỏ tín hiệu, cỏ yến mạch làm thức ăn cho gia súc. Chất lượng cao, không biến đổi gen và không có thuốc trừ sâu.

Điều kiện tự nhiên độc đáo cung cấp môi trường sống lý tưởng cho đàn bò trên đồng cỏ Mộc Châu. Ảnh: Mộc Châu milk .

Đàn bò của Mộc Châu được chăm sóc cẩn thận bởi những người chăn nuôi có chuyên môn. Những người chăn nuôi ở đây coi đàn bò sữa như một thành viên trong gia đình và tin rằng một khi đàn bò sữa vui vẻ thì sữa sẽ tươi và có chất lượng tốt.

Ở Mozhou, bò sữa được nuôi theo mô hình nông dân nhỏ. Mỗi hộ nông dân chỉ nuôi 50-200 con để đảm bảo đầu tư trang thiết bị, công nghệ và quản lý chất lượng sữa. Quy mô nhỏ cho phép người chăn nuôi quan tâm đến sức khỏe và thói quen của từng con bò. Úc, Hoa Kỳ, Nhật Bản và các nước phát triển khác cũng là hướng phát triển của chăn nuôi bò sữa.

Trong 62 năm qua, hàng nghìn hộ nông dân Mộc Châu đã tiến hành chăn nuôi. Các nghề truyền thống trên trảng cỏ. Họ tiếp tục học hỏi và áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến của thế giới để đảm bảo cuộc sống thoải mái nhất cho đàn bò sữa.

Sữa Mơ Châu mang đến dòng sữa tươi sạch cho các gia đình Việt – thấu hiểu tâm huyết của người nông dân, trong quá trình bảo vệ đàn bò sữa, Mộc Châu Milk chăm chút cho dòng sữa, gần 600 người nông dân đồng hành cùng họ trong mọi giai đoạn .Tất cả đều hỗ trợ họ mang đến những sản phẩm tươi mới. Cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm tươi ngon, chất lượng cao.

Nhằm đảm bảo nguồn sữa tươi nguyên liệu giữ được 100% độ tươi tự nhiên của những chú bò hạnh phúc tại “thiên đường sữa”, Mộc Châu Milk đã đặt nhiều điểm thu mua sữa tươi các nơi với số lượng không quá 200 chiếc. Cách nhà chăn nuôi 2 km. Sữa tươi được thu gom từ các trang trại của nông dân hai lần một ngày sẽ được vận chuyển đến các điểm thu mua và bảo quản lạnh cho đến khi vận chuyển đến nhà máy.

Sản phẩm sữa Mộc Châu được sản xuất tự động trên dây chuyền theo tiêu chuẩn Tetra Pak (Châu Âu) theo tiêu chuẩn Châu Âu (Thụy Điển). Ảnh: Mộc Châu Milk .

Tại nhà máy, nguyên liệu sữa tươi được đưa vào dây chuyền sản xuất tự động theo tiêu chuẩn Tetra Pak nghiêm ngặt của Châu Âu (phù hợp với tiêu chuẩn quản lý khắt khe của Thụy Điển). An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) là tiêu chuẩn của hệ thống quản lý an toàn thực phẩm và an toàn thực phẩm ISO 22000 và hệ thống quản lý môi trường 14001-2015. Nhờ vậy mà sản phẩm sữa Mộc Châu giữ được hương vị thơm ngon, thuần khiết của sữa tươi nguyên chất.

“Sữa tươi 100% từ Happy Dairy Girls từ Thiên đường sữa. MocChau Milk hân hạnh mang đến cho đại diện Mộc Châu Milk chia sẻ những sản phẩm 100% thơm ngon bổ dưỡng, là món quà sức khỏe quý giá dành cho gia đình Việt. DiepChi

Mộc Châu Milk mang đến cho khách hàng chương trình khuyến mãi “mua 12 tặng 1 hộp cùng khối lượng”. Sữa tươi thanh trùng và sữa chua tươi có tem theo kế hoạch, chương trình ưu đãi kéo dài đến hết tháng 3 năm 2021 đến hết ngày 31 tại tất cả các cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like