Tiêu dùng

Trang trí không gian sống của bạn với bộ bàn ghế giá 260.000 đồng

Dưới đây là một số kiểu dáng và màu sắc trang trí nội thất bắt mắt, có thể đặt ở phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp … Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, tất cả những thứ này đều có thể được giảm giá mạnh tại các cửa hàng của VnExpress. 8/3. — Chỉ với giá 260.000đ, bạn có ngay hộp đựng văn phòng phẩm Cargo Index Living Mall với tông màu gỗ tự nhiên nổi bật. Hộp bao gồm ba ngăn với một tay cầm thiết thực. Chất liệu giấy có thể làm cho hộp nhẹ và nhỏ gọn, có thể đặt trên bàn hoặc đầu giường.

Thiết kế của thùng rác Fiona Index Living Mall đơn giản với màu xanh cổ vịt và hoa Vạn Quả Trâm bắt mắt, mang đến vẻ sành điệu cho không gian sống. Thùng rác được thiết kế dạng bàn đạp, có thể mở nắp, gồm hai lớp, dễ dàng vệ sinh và thay thế túi đựng rác. Giá của sản phẩm này là 260.000 VNĐ, tức là đã giảm 10% so với giá gốc.

Bát kiếm Panna Index Living Mall với cây nhựa phủ xanh mang đến cảm giác chân thực. Bạn có thể đặt cây trong phòng làm việc, phòng ngủ hoặc phòng khách. Cây giả phù hợp với những gia đình bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc cây cảnh. Giá của sản phẩm này là 314.000 đồng, tức là đã giảm 10% so với giá gốc.

Đồng hồ treo tường Colyn từ Index Living Mall màu xám nhạt được sử dụng vừa để trang trí nội thất vừa trang trí thời gian. Nhờ thiết kế hình tròn nên hai kim và viên đá cẩm thạch trông rất đẹp mắt. Bề mặt đồng hồ được làm bằng gỗ công nghiệp MDF hạn chế thấm nước của mối mọt. Sản phẩm này có thể được giảm giá 10%, lên đến 530,000 VND.

Bức tượng tường của Raed Index Living Mall được thiết kế theo hình đầu tê giác với hai sừng. Chất liệu nhựa thủy tinh màu đen sang trọng có thể treo tường phòng ngủ, phòng khách. Giá thành của sản phẩm là 1,151 tỷ đồng.

Một loại cây giả khác dùng để trang trí nhà là lọ hoa phong lan Falena Index Living Mall. Hoa lan cần được chăm sóc cẩn thận để nở hoa và phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, đối với những gia đình bận rộn hoặc gia đình có trẻ nhỏ, chậu hoa Falena sẽ là lựa chọn phù hợp vì không cần tưới nước mà vẫn có công dụng trang trí tương tự. Giá của sản phẩm là 801,000đ giảm 10% so với giá gốc.

Ngoài các sản phẩm trên, các bạn nam và nữ có thể tham khảo tại Index Living Mall hoặc nhiều sản phẩm thuộc các danh mục khác trong gian hàng của VnExpress tại đây. Ngoài giảm giá lớn, chương trình khuyến mãi còn có nhiều quà tặng xinh xắn, miễn phí vận chuyển, có giá trị đến hết ngày 8/3.

Portland

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like