Tiêu dùng

Mua sắm với giá ưu đãi trong ngày kỷ niệm của VnExpress

Dây chuyền đá Obsidian đính đá quý với mặt dây rồng 3cm. Obsidian, còn được gọi là callus hoặc rhinestone, là một loại thủy tinh núi lửa tự nhiên được hình thành dưới dạng magma phun trào. Obsidian được tạo ra khi dung nham fenspat bị phun ra bởi núi lửa nguội đi nhanh chóng và do đó chứa các tinh thể rất nhỏ. Vòng tay dài 40 cm, có thể điều chỉnh độ dài. Giá sản phẩm là 126.000 đồng, được VnExpress ưu đãi 50%.

Đồng hồ thông minh Colmi S9 Plus có màn hình LCD 1,3 inch có thể hiển thị thông tin sức khỏe như nhịp tim, không, lượng calo đốt cháy, ngày và giờ. Dây đeo silicon dẻo làm bằng kim loại thép không gỉ bền bỉ sẽ không bị ngứa khi đeo và được cố định chắc chắn. Chiếc đồng hồ này cũng được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 5 chống xước và chống va đập. ColmiS9 đạt tiêu chuẩn chống nước IP68 và có thể ngâm nước ở độ sâu hơn một mét, đi mưa, rửa tay, bơi lội … Tránh đeo đồng hồ khi tắm xông hơi, nước nóng sẽ dễ ảnh hưởng đến các bộ phận bên trong sản phẩm . Giá của Colmi S9 Plus là 649.000đ, bằng một nửa so với giá gốc. Đồng hồ Julius Hàn Quốc dây kim loại nguyên bản JA-1164MF được giảm giá 50% tại Shop VnExpress, chỉ còn 499.000 đồng (giá gốc 990.000 đồng). Dây đeo và vỏ được làm bằng hợp kim thép không gỉ. Mặt kính được làm bằng kính cường lực, có khả năng chống xước tương đối và chống va đập tốt. Đồng hồ được bảo hành 12 tháng, hậu mãi 3 năm giá rẻ, chi phí vận chuyển chịu trong thời gian bảo hành.

Nước hoa CK Beauty có hương thơm của hoa nhài và một hương hoa tươi mát khác. CK Beauty có thể sử dụng vào ban ngày, cả mùa xuân và mùa hè. Chai nước hoa có hình bầu dục trong suốt. Giá của sản phẩm là 1,233 tỷ đồng, tức là đã giảm 50% so với giá gốc.

Kết hợp 3 chiếc ghế Na-don tròn 4 chân có khung và chân bằng gỗ. Nó được bọc bằng chất liệu vải bố và một tấm nệm êm ái. Hình dán và màu sắc thời trang, màu sắc được gửi ngẫu nhiên. Kiểu dáng ghế đơn giản, phù hợp với nhiều không gian sống. Giá của bộ sản phẩm là 815,000 VNĐ, đã giảm giá 37%.

Xích đu NA18 có khung sắt chắc chắn, sơn tĩnh điện bền đẹp. Ghế đan bằng mây PE. Đường may đầy mịn, lớp vải ngoài mềm mại, nhiều màu sắc. Thời gian bảo hành của Swing là 12 tháng, giá bán 2,733 tỷ đồng, tức là đã giảm 13% so với giá gốc.

Nhân kỷ niệm 19 năm thành lập VnExpress, 26/02, VnExpress Shop mang đến cho độc giả nhiều ưu đãi giảm giá. Nhiều thương hiệu giảm giá lớn, tặng nhiều sản phẩm hấp dẫn, bao gồm đồ gia dụng, nội thất, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm làm đẹp … Thời gian áp dụng từ nay đến hết ngày 28/2, vui lòng xem thông tin chi tiết và mua hàng tại đây. -Portland

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like