Giao thông

Kiểm lâm đã bị đình chỉ vì đánh nhân viên thu phí

Ngày 2/11, ông Lê Minh Thủy, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm Huaping, cho biết Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh hôm nay đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Trần Quang Lâm. Lin Longshan, xác minh sự việc với trạm thu phí BOT Quốc lộ 6. Bắt đầu từ hôm nay, thời gian tạm ngưng là 15 ngày.

Ông Lin bị Công an tỉnh Hòa Bình triệu tập để làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng.

Theo Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm, ông Lin đã thừa nhận trong bản tường trình rằng ông có va chạm với trạm thu phí Quốc lộ 6. Nguyên nhân là do gia đình anh này rơi vào tình trạng không có xe khi qua trạm nhưng nhân viên thu phí vẫn ép anh này trả phí gây bức xúc dẫn đến đánh nhau. – “Nhìn clip, tôi thấy ông Lâm có hành vi không tốt. Đạo đức và tác phong của một cán bộ. Quan điểm của Bộ Thông tin là sau khi có kết quả sẽ xử lý dứt điểm hành vi vi phạm của cơ quan công an.” thêm rằng sự cố là một sự cố Nó xảy ra hàng ngày, vì sợ rằng anh ta đang mặc đồng phục công nghiệp.

Đại xá tại trạm thu phí BOT Hòa Bình. Ảnh bị xóa khỏi clip.

Theo đại diện Công ty TNHH Hòa Lạc-Hòa Bình, BOT Quốc lộ 6, đây không phải là lần đầu tiên ông Lâm có hành động phá phách tại trạm. Khi anh Lin điều khiển xe qua trạm vào rạng sáng 9/8, anh này không chịu trả phí vì cho xe chạy chắn ngang đường gây ách tắc giao thông. Anh Lin phải lái xe trước khi cảnh sát giao thông huyện Langsong can thiệp.

Chiều ngày 29/10, tại trạm thu phí QL 6, huyện Hòa Bình, anh Trần Quang Lâm chạy xe trên đường thu phí hướng Hòa Bình-Hà Nội. Nhân viên nhà xe Đặng Văn Ngọc đề nghị dừng mua vé tại ga tàu nhưng anh Lin không mua mà còn bị chửi bới. Camera giám sát cho thấy, ông Lin vỗ mặt, xông vào cửa sổ cabin, đá vào người nhân viên Ngọc. Ông Ngọc đã tự bào chữa và đuổi học ông Lâm. Trong lúc truy cản, phân của anh Lin đã bị Sư đoàn Lê Đức Dũng bắn trúng.

Ngày 31/10, Công ty TNHH BOT Quốc lộ 6 Hòa Lạc-Hòa Bình đã có văn bản gửi Chủ tịch Nhân dân. Tỉnh ủy Hứa Bình, Cục trưởng Cục Cảnh sát và Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp đã kiểm soát chặt chẽ hành động của ông Trần Quang Lâm.

Đoàn Loan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like