Tiêu dùng

Tasaki BBQ Nhật Bản

Nhờ tay nghề thủ công tuyệt vời của các đầu bếp chuyên nghiệp, thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn Nhật Bản ngon tuyệt. Nhà hàng này sẽ cho bạn thưởng thức hương vị đậm đà của nước sốt Shio, chút béo ngậy, mùi thơm đặc trưng của đậu nành hay vị cay của nước sốt iso cay, để có một trải nghiệm thú vị. Ngoài ra, nếu thích vị ngọt của nước trái cây, bạn có thể chuyển sang sốt lột.

Ẩm thực Nhật Bản Tasaki BBQ tọa lạc trên đường Trung tâm vui chơi giải trí Nhật Bản (Quận Ngô Văn Năm), P.Hiệp Thành N, TP.HCM 1).

Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn yêu thích kết hợp với Các món nướng truyền thống bằng than hoa kết hợp với công nghệ hiện đại, bếp không khói tạo không gian thoáng mát, tiện nghi, sạch, đẹp nhưng vẫn tròn vị. các món nướng: Sườn Mỹ rút xương, Thăn nội bò Mỹ, Thăn nội bò Mỹ thượng hạng. .. Ngoài những món nướng hấp dẫn, bạn cũng có thể nếm thử những món hấp dẫn khác trong thực đơn, sẽ giúp món nướng của bạn thêm trọn vẹn và cân đối.

Những món ăn này khá đặc trưng ở xứ sở gỏi cuốn và biến tấu rất nhiều. Salad trái cây tahini truyền thống của Nhật Bản với rau bina, chua ngọt, béo ngậy. Trong khi chờ món chính, bạn có thể nếm thử các món khai vị nhẹ nhàng nhưng bổ dưỡng như đậu nành luộc, đậu hũ chiên sốt kho …

Nếu muốn thưởng thức hương vị tươi ngon tự nhiên của thịt, bạn có thể chọn muối mỏ. . Sự kết hợp giữa vị mặn và độ tươi của thịt sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm mới.

Ngoài món nướng độc đáo, nhà hàng còn cung cấp các món mì truyền thống của Nhật Bản, chẳng hạn như soba. Đây là món mì đại diện cho tuổi thọ của con người, vì vậy nó cũng được coi là biểu tượng của sự may mắn.

Nếu bạn thích những món ăn nhiều màu sắc thì không thể bỏ qua món cơm trộn. Màu trắng của gạo, màu vàng của trứng, màu xanh của rau hay màu nâu của thịt … mọi thứ hòa vào nhau tạo thành một hình ảnh với nhiều màu sắc và hương vị. Bạn cũng có thể tìm thấy phong cách ăn lẩu đặc trưng của các nước trên thế giới. Món lẩu Sukiyaki mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm lẩu Nhật Bản hay lẩu Hàn Quốc thú vị.

Ngoài ra, bạn cũng có thể nếm thử lẩu Thái Tomyum chua cay. – Đặc biệt vào buổi trưa, thực đơn trưa sẽ được cung cấp cho thực khách, những thực đơn này có thời gian chế biến ngắn, chất lượng tốt và giàu dinh dưỡng. Nhà hàng cũng có kế hoạch “mua ba bữa trưa, một bữa trưa” và cung cấp nước ngọt miễn phí cho tất cả các bữa trưa.

Nhà hàng thịt nướng Tasaki-TP.HCM Quận 1, Bến Nghé Quận 12B Ngô Văn Năm. Điện thoại: (08) 38242179. Hotline: 19001277. Trang web: www.tasaki.com.vn. Facebook: www.facebook.com/tasaki.vietnam .

(Nguồn: Tasaki BBQ)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like