Tiêu dùng

Giải trí tại gia trong Kỷ nguyên Covid-19

Xem phim trực tuyến

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ xem phim được bảo vệ bản quyền, từ các bộ phim bom tấn quốc tế đến rạp chiếu Việt Nam, cung cấp cho khán giả nhiều thể loại …

chỉ 50.000 đồng / tháng với Fim + là bạn có thể xem không giới hạn các thể loại phim hành động, hài, tình cảm… hoặc với mức phí hàng tháng khoảng 200.000 đồng / tháng cho tài khoản Netflix, cả gia đình bạn a có thể thoải mái chia sẻ tài khoản cùng lúc xem trên các thiết bị khác nhau. — Gần đây, do có bối cảnh giống với mùa phim đang thịnh hành nên nhiều bộ phim liên quan đến ăn khách đã thu hút rất nhiều người theo dõi. Những bộ phim bom tấn nước ngoài như Chuyến tàu đi Busan, Ký sinh trùng, Vương quốc người chết hay phim tài liệu đại dịch … giúp người dân tăng thêm kênh giải trí trong thời kỳ chính trị xã hội phân lập.

Với sự trợ giúp của bản quyền trực tuyến, bạn có thể xem phim và các trang phim với nhiều “menu” khác nhau.

Thư giãn thưởng thức âm nhạc

Nhiều trang trình phát nhạc miễn phí cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn trên thế giới của âm nhạc. Nhưng trong những năm gần đây, nhiều người đã dần chuyển sang các kênh âm nhạc cao cấp. Nghe nhạc từ các kênh chính thống có thể thể hiện sự ủng hộ của họ đối với ca sĩ họ yêu thích. Đồng thời, các kênh này còn mang đến thế giới giải trí không giới hạn thông qua nhiều bài hát đặc sắc và âm thanh chất lượng cao – Spotify – nền tảng nghe nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới là một trong những lựa chọn tốt nhất cho giới trẻ hiện nay. Spotify cho phép người nghe sắp xếp và tìm kiếm các bài hát của nghệ sĩ, nhạc sĩ, công ty thu âm và chủ đề. Chỉ cần trả 60.000 đồng mỗi tháng, bạn sẽ có hàng chục playlist theo chủ đề “tại gia” của Spotify để tạo thêm niềm vui và giải tỏa cảm giác nhàm chán khi làm việc tại nhà.

Đắm mình trong âm nhạc của Spotify trên thế giới cũng là một mùa Covid-19 lý tưởng .—— Tạo ra năng lượng tích cực

Trong trường hợp cô lập xã hội và hạn chế tiếp xúc gần gũi, các hoạt động trực tuyến hiện là cách an toàn nhất để bảo vệ bạn Một chiều. Trong những ngày qua, mọi người dành phần lớn thời gian để ngồi trên máy tính và sống “online”. Nếu không có yếu tố giải trí, bạn có thể dễ dàng sinh ra cảm giác khẩn trương, buồn chán và cáu kỉnh.

Sử dụng thời gian này, bạn có thể chủ động chăm sóc bản thân, yêu thương bản thân và phát triển bản thân hơn nữa như đọc sách, nghe nhạc, xem phim hay nấu ăn. Sau 15 ngày “cách ly xã hội”, ngoài việc có thêm kiến ​​thức, kinh nghiệm mới, bạn còn có một tinh thần lạc quan, tràn đầy năng lượng.

Giảm giá giải trí gia đình, hoàn tiền và tiết kiệm để tích điểm thưởng, không cần phải ra ngoài tiệc tùng, tận hưởng bạn có thể sử dụng theo cách riêng của mình và luôn sử dụng FE Credit để đảm bảo an toàn cho bạn.

Đừng lo lắng về những chi phí nhỏ mà bạn cần phải trả để mua các dịch vụ giải trí, vì đầu tư vào bản thân là đầu tư sinh lời. Với việc có ngay thẻ tín dụng FE Credit, bạn có thể tự tin thanh toán mọi lúc, mọi nơi.

Từ nay đến 27/5, nếu thanh toán trực tuyến bằng thẻ tín dụng, bạn có thể hoàn tiền lên đến 500.000 đồng mỗi tháng. Đồng thời, mỗi giao dịch thẻ được tích lũy hơn 10 lần điểm Ơi Plus. Điểm Oi Plus có thể đổi thành 1 Oi = 1 VND tiền mặt. Để biết thêm chi tiết về Oi Plus, bấm vào đây.

Bảo Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like